Home » , , » Những nguyên nhân khiến bạn khó giảm được mỡ bụng

Những nguyên nhân khiến bạn khó giảm được mỡ bụng

Written By Tiến Dũng on Tuesday 17 June 2014 | 00:34:00

Một vòng eo ngấn mỡ khiến bạn mất tự tin, và bạn bắt đầu lên kế hoạch giảm cân. Tuy nhiên, sau một thời gian bạn vẫn chưa thấy kết quả. Vậy nguyên nhân là do đâu?

Hãy cùng tìm ra nguyên nhân và khắc phục để nhanh chóng đánh bay lớp mỡ thừa cứng đầu và sở hữu vòng eo thon gọn, quyến rũ.

Dùng nhiều thức ăn chế biến sẵn

Bạn có biết những thức ăn chế biến sẵn, thức ăn nhanh thường có chứa hàm lượng chất béo, đường nhiều khiến bạn dễ tăng cân! Một số thực phẩm chế biến sẵn như: nước ngọt đóng chai, gà rán, bánh ngọt, bánh quy… nếu ăn nhiều vào buổi tối sẽ khiến cân nặng bạn dễ tăng.


Thay vì dùng nhiều thức ăn nhanh, hãy dành ra chút thời gian để chế biến món ăn vừa giàu dinh dưỡng lại tốt cho sức khỏe. Rau xanh, hoa quả, thực phẩm ít chất béo là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai muốn giảm cân.

Tập luyện chưa đúng cách

Để sở hữu vóc dáng mơ ước, bạn cũng chăm chỉ tập luyện nhưng kết quả vẫn chưa được như ý muốn. Rất có thể bạn vẫn chưa thực hiện đúng cách các bài tập giảm cân. Tùy theo cân nặng, tình trạng sức khỏe và bộ phận giảm cân mà lựa chọn đúng bài tập, cường độ tập và thời gian tập.


Tập luyện đúng cách cùng với kết hợp một số bài tập khác sẽ giúp bạn nâng cao hiệu quả giảm mỡ bụng hơn.

Thiếu kiên trì
Quá trình giảm cân đòi hỏi cần nhiều thời gian và bạn cần phải thực hiện liên tục. Để giảm cân an toàn và hiệu quả, bạn cần kết hợp chế độ ăn uống hợp lí, tập luyện đều độ và nghỉ ngơi. Đừng nôn nóng hay chán nản khi kết quả diễn ra chậm nhé. Kiên trì thực hiện bạn sẽ giảm cân an toàn.

Ngủ không đủ giấc
Giấc ngủ đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe chúng ta. Không những vậy, ngủ đủ giấc để tránh vòng eo mập mạp.

Mỗi ngày nên ngủ từ 7-8 giờ. Giấc ngủ sâu và ngủ đủ giấc sẽ khiến cơ thể tràn đầy năng lượng cho ngày mới và duy trì cân nặng ổn định.

Tinh thần căng thẳng


Áp lực cuộc sống hàng ngày khiến bạn khó tránh khỏi căng thẳng. Khi căng thẳng, cơ thể sẽ giải phóng cortisol - hormone làm tăng các chất béo tích tụ. Vì thế, hãy cố gắng cân bằng cuộc sống để tinh thần thoải mái, lạc quan và không lo béo bụng.

Nếu bạn đang gặp phải một số vấn đề trên thì hãy khắc phục ngay để chủ động bảo vệ sức khỏe và kiểm soát cân nặng hiệu quả
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment