Home » , » Học lỏm cách giảm cân của Victoria Beckham

Học lỏm cách giảm cân của Victoria Beckham

Written By Tiến Dũng on Thursday 24 July 2014 | 23:37:00

Trước khi có được thân hình mảnh mai, thon gọn như bây giờ thì Victoria Beckham cũng đã có thời gian chật vật để thoát khỏi thân hình mũm mĩm trước kia.

Nếu xem lại những bức hình trước khi nổi tiếng, Victoria thường xuất hiện với một thân hình tròn trịa, gu thời trang khá quê mùa. Nhưng sau khi quen danh thủ Beckham, cô nàng đã thay đổi cả hình tượng lẫn phong cách thời trang.


Tuy nhiên, để có được thành quả như ngày hôm nay, bà Beck cũng phải cật lực làm việc và vất vả để giảm cân. Nhờ vào phương pháp giảm cân bằng kiềm mà Victoria đã giảm cân thành công và giữ được thân hình “mình hạc xương mai” đến bây giờ.

Vậy phương pháp giảm cân bằng kiềm là gì?

Đây là một trong những phương pháp giảm cân hiệu quả được nhiều sao trên thế giới áp dụng.

Dựa trên nguyên tắc hạn chế tối đa lượng thức ăn có tính axit vào cơ thể và chỉ nên dùng những loại thực phẩm giàu kiềm. Hằng ngày Victoria Beckham chỉ ăn những loại rau củ như như rau bina, bơ, các loại hạt, mầm, dầu hạt lanh, dầu ô liu, cá nước lạnh và bông cải xanh. Đồng thời, cô cũng uống nhiều nước lọc, tránh xa thịt, đường, tinh bột nước ngọt và nước có ga….

Thực chất đây là cách ăn kiêng khoa học để giảm cân, không quá khắc nghiệt như những cách giảm cân khác. Chỉ cần bạn siêng năng và kiên trì là có thể thành công.


Không chỉ là cách giảm cân mà phương pháp này còn hỗ trợ điều trị một số chứng bệnh như mất ngủ, nhức đầu, đau nhức cơ, đầy hơi và cả bệnh dị ứng, bệnh tim mạch.

Bà Beck cũng chia sẻ, nhờ vào cuốn sách Honestly Healthy Alkaline Programme của hai tác giả Natasha Corrett và Vicki Edgson mà cô có thêm động lực để giảm cân và chọn phương pháp này để thực hiện. Cô rất yêu thích cuốn sách này, nó cũng là một yếu tố không thể thiếu để có được thân hình thon gọn như hôm nay.

Ngoài ra, để giữ dáng và tăng cường sức khỏe, bà Beck cũng thường xuyên luyện tập thể dục hằng ngày.

Từ bà Beck trở đi, phương pháp giảm cân bằng kiềm trở nên nổi tiếng và thu hút được nhiều người. Tuy nhiên, bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo và không thích hợp để áp dụng! Tùy theo cơ địa mỗi người mà bạn nên chọn cho mình cách giảm cân phù hợp! Nếu bạn muốn thực hiện theo cách giảm cân của sao, hãy hỏi ý kiến bác sỹ, chuyên gia trước khi thực hiện nhé!
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment