Home » , » 3 loại mặt nạ hoàn hảo cho bờ môi khô ráp

3 loại mặt nạ hoàn hảo cho bờ môi khô ráp

Written By Tiến Dũng on Sunday 1 June 2014 | 21:33:00

Bờ môi khô ráp không chỉ làm mất thẩm mĩ mà còn khiến cho các chị em phải chịu đau đớn, khó chịu. Những chiếc “mặt nạ” hoàn hảo cho làm môi sau đây sẽ giúp bạn bảo vệ cho đôi môi của mình một cách tốt nhất.

                        
Chanh, dầu dừa, vitamin A
Dầu dừa có tác dụng dưỡng ẩm, còn chanh sẽ giúp đánh bay những lớp da chết ở môi. Vì vậy, khi hai nguyên liệu này kết hợp lại với nhau thì sẽ tạo thành một thứ giúp chăm sóc làn môi tuyệt vời. Bạn lấy vào giọt nước cốt chanh trộn đều cùng với dầu dừa và vài giọt vitamin A.Thoa hỗn hợp lên môi. Dùng tay thoa đi thoa lại nhiều lần và để khoảng 10 phút sau đó rửa sạch bằng nước.

Chuối và dầu ôliu
Có một loại mặt nạ nữa cũng có tác dụng giúp làm mềm da môi và ngăn chặn nứt nẻ hiệu quả đó là mặt nạ chuối và dầu oliu nguyên chất. Bạn bóc vỏ chuối, cắt một khoanh nhỏ, sau đó nghiền nát và trộn cùng với dầu dừa. Đắp lên môi trong vòng 20 phút và rửa lại bằng nước sạch. Đảm bảo chỉ sau 3 lần thực hiện, bờ môi sẽ mịn màng, tươi trẻ như ý.
Dầu ôliu và mật ong, đường
Để loại bỏ bờ môi khô ráp, bên cạnh việc dưỡng ẩm thì một việc rất quan trọng mà bạn không được quên đó là tẩy da chết ở môi. Và đường sẽ là nguyên liệu giúp bạn làm điều này tốt nhất. Bạn lấy nửa thìa dầu oliu, nửa thìa mật ong cùng với một thìa đường, trộn đều với nhau và thoa lên môi. Dùng tay chà đi chà lại nhẹ nhàng. Sau đó, rửa sạch môi.
Tuy nhiên, nếu cho đường vào mặt nạ thì bạn chỉ nên thực hiện 2 tuần một lần. Còn dầu oliu kết hợp với mật ong thì bạn áp dụng cho môi của mình mỗi ngày nhé!
Chúc bạn nhanh chóng đánh bại được những vết nứt môi đáng ghét!
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment