Home » , , » 7 nơi thú vị nhất để làm ............. chuyện ấy

7 nơi thú vị nhất để làm ............. chuyện ấy

Written By Tiến Dũng on Wednesday 11 June 2014 | 06:21:00

Chẳng cần đi đâu xa, nếu chịu khó “lục lọi” quanh nhà một chút bạn cũng sẽ tìm được nhiều nơi thú vị hơn chiếc giường quen thuộc để yêu đương. 6 nơi lý tưởng sau sẽ giúp chuyện ấy thêm nhiều cảm hứng.

Phòng tắm
Nếu sex dưới nước khiến bạn gặp vấn đề với bao cao su hoặc thiếu chất bôi trơn thì hãy thử làm chuyện ấy dưới vòi hoa sen đang phun.

Bắt đầu bằng việc tắm chung để làm sạch. Đây cũng là màn dạo đầu thú vị giúp khơi gợi các giác quan khi làn nước và bọt xà phòng mơn trớn trên hai cơ thể. Sự vuốt ve âu yếm và những nụ hôn ướt át sẽ khiến cả hai hưng phấn hơn gấp nhiều lần.
Sử dụng tư thế đứng đối mặt nhau dưới làn nước, chân phải của nàng co cao và quấn lấy eo của chàng. Một tay chàng giữ lấy đùi nàng để tạo thế vững chắc, tay kia ôm lấy nàng để tăng cảm giác gần gũi.
Nếu phòng tắm quá trơn trượt, nhớ lót thêm một tấm thảm chống trơn cho đảm bảo và chuẩn bị thêm những chiếc khăn tắm to để giữ ấm cơ thể sau khi yêu nhé.
Gian bếp
Các đức ông chồng thường “trốn” các việc bếp núc nên rủ rê chàng làm chuyện ấy trong bếp cũng là cách giúp đàn ông yêu mến nơi này hơn.
Ở màn dạo đầu, các thực phẩm có sẵn trong tủ lạnh sẽ giúp cuộc vui thêm nồng nhiệt. Chàng hoặc nàng nằm trên bàn ăn và đối phương sẽ chơi trò khám phá cơ thể bằng mật ong, sôcôla, kẹo bạc hà, đá lạnh hoặc một vật dụng nhà bếp nào đó. Một nụ hôn ngọt ngào vị kẹo khiến chàng thật khó mà cưỡng được sự thèm muốn.
Khi yêu, bạn có thể chọn tư thế nằm, chàng đứng hoặc cả hai cùng ở trên bàn với tư thế truyền thống.
Cầu thang
Những bật thang gập ghềnh khó khăn đôi khi lại mang đến nguồn cảm hứng bất ngờ. Tư thế ngồi hoặc chàng nằm, nàng ngồi đều có thể áp dụng nhưng đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng của cả hai phía. Cái lạnh của bậc thang bằng gạch sẽ giảm bớt phần nào sự nóng bỏng của cuộc yêu


Trên bàn làm việc

Để kéo chàng rời mắt khỏi chiếc máy tính thì không có gì lý tưởng hơn là cả hai cùng vui vẻ ngay ở nơi làm việc. Nhớ dọn dẹp giấy tờ và thiết bị thật gọn để tránh vô tình làm hỏng đồ dùng hoặc một tài liệu quan trọng trong lúc yêu nhé.
Sân thượng
Sex ngoài trời là chuyện khá tế nhị nhưng nếu sân thượng nhà bạn khá cao và kín đáo thì hoàn toàn có thể. Bóng tối mờ ảo sẽ là “đồng minh” của bạn và giúp không gian yêu thêm lãng mạn. Một buổi party nho nhỏ với chút rượu vang hoặc cùng nằm thư thái cùng ngắm bầu trời đêm góp phần “khởi động” cho cuộc chơi.

Sofa phòng khách

Êm ái và thoải mái không kém chiếc giường nên sofa cũng là nơi được nhiều cặp đôi chọn để yêu. Đừng cắt ngang cảm xúc trào dâng bất chợt khi cả hai cùng ngồi xem tivi chỉ vì bạn chỉ thích làm chuyện ấy ở trên giường. Với chiếc sofa, tư thế nằm truyền thống, tư thế ngồi hoặc một người nằm, một người ngồi đều dễ dàng.
Phòng giặt
Chuyển động rung của máy giặt đang hoạt động sẽ là nhân tố hỗ trợ đắc lực khiến chuyện yêu thêm mới lạ. Tư thế thích hợp nhất là nàng ngồi trên chàng và là người chủ động điều khiển cuộc vui. Tuy nhiên, hãy cẩn thận tìm một điểm tựa vững chắc để cả hai không bị hất văng xuống đất khi đang hành sự.
Khi chuyện ấy không diễn ra ở chốn phòng the quen thuộc, sự thú vị và cảm hứng sẽ dâng trào nhưng “nguy cơ” sự bắt gặp cũng tăng cao. Nếu bạn ở chung cùng gia đình, hãy tế nhị và chuẩn bị thời điểm thật kỹ lưỡng để không gây phiền hà đến mọi người cũng như không làm cuộc vui bị cắt ngang nhé.
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment