Home » , , » Cách làm rượu gừng giảm mỡ bụng

Cách làm rượu gừng giảm mỡ bụng

Written By Tiến Dũng on Friday 20 June 2014 | 01:25:00

Rượu gừng là một trong những phương pháp giảm mỡ bụng thường được chị em phụ nữ sử dụng như một cứu cánh, để xóa bay những khối mỡ thừa xấu xí. Cách làm rượu gừng giảm mỡ bụng cực kỳ đơn giản!

Gừng là một chất chống oxy, giúp tăng độ pH của dạ dày, giảm mỡ bụng nhanh và giảm lượng cholesterol. Ngoài ra, gừng còn làm giảm mức Triglyceride và Cholesterol. Không chỉ có tác dụng giảm mỡ bụng nhanh chóng, đốt cháy mỡ thừa, gừng còn rất tốt cho tim mạch và sức khỏe.


Khi ngâm cùng rượu, tác dụng của gừng còn phát huy mạnh mẽ hơn. Với rượu gừng, bạn chỉ cần xoa trực tiếp lên vùng cần giảm béo như bụng, đùi, cánh tay… và massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút để đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa. Kiên trì sử dụng rượu gừng khoảng 1 tháng sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu.
Cùng Dược Bảo Khang học cách giảm mỡ bụng an toàn từ rượu gừng nhé! 

1. Cách làm rượu gừng:
Nguyên liệu:
- 1 kg gừng tươi
- 1 lít rượu trắng

Cách làm:
- Gừng gọt vỏ, giã nhuyễn, ngâm với rượu trắng.
- Sau 1 tháng là có thể dùng được.


2. Cách làm rượu gừng nghệ:
Nguyên liệu:
- 1kg gừng
- 1kg nghệ
- 3-4 lít rượu trắng

Cách làm:
- Gừng và nghệ cạo vỏ, rửa sạch, giã dập. Sau đó cho vào hũ rồi đổ rượu trắng vào.
- Đậy kín nắp, đặt ở chỗ thoáng mát để không bị hư hỏng, lên bọt hay nước chuyển màu. Khoảng 2 tháng là có thể dùng được.


* Lưu ý:
- Cần rửa tay thật kỹ sau khi dùng rượu gừng.
- Với rượu gừng nghệ, vùng da giảm cân có thể bị vàng nhưng sau vài lần sử dụng thì sẽ hết.
- Không xoa rượu gừng vào bầu ngực.
Chúc bạn giảm mỡ bụng thành công với rượu gừng nhé! Nếu bạn muốn giảm cân nhanh hơn, có thể sử dụng thêm thuốc giảm cân Slim more để đẩy nhanh kết quả.

Slim more được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên an toàn cho sức khỏe chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng đánh bay mỡ thừa một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hiện Slim more đang được Dược Bảo Khang phân phối trực tiếp tại Việt Nam. Nếu bạn muốn mua sản phẩm hoặc cần được giải đáp các thắc mắc liên quan, vui lòng gọi đến tổng đài 1900.6005 để được tư vấn.
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment