Home » , , » Cách làm trắng da an toàn cho các bạn gái

Cách làm trắng da an toàn cho các bạn gái

Written By Tiến Dũng on Friday 27 June 2014 | 19:58:00

Có rất nhiều cách để phụ nữ làm trắng làn da của mình. Những trung tâm làm đẹp, thẩm mỹ có vô số những cách để phái đẹp tăng nét đẹp cho làn da. Thế nhưng một câu hỏi đặt ra là liệu chúng có thực sự an toàn cho sức khỏe hay không?

Trong tự nhiên có rất nhiều cách giúp phụ nữ chăm sóc da, làm đẹp da, tăng cường một làn da sáng, mịn mà không cần phải nhờ đến sự trợ giúp của máy móc, khoa học. Cách làm trắng da an toàn cho phái đẹp đó là dùng những loại trái cây tự nhiên. Đây là một phương pháp chăm sóc da an toàn mà đơn giản đáng để thực hiện.

không cần phải quá tốn kém để đi đến những trung tâm thẩm mỹ, ngay tại nhà các bạn đã có thể cải thiện làn da của mình thật tốt rồi. Hãy thử sức với 3 cách làm trắng da an toàn bằng trái cây sau đây, bạn sẽ thực sự ngỡ ngàng về kết quả mà nó mang lại.

Làm trắng da bằng chuối



Thành phần của trái chuối có nhiều Vitamin C, E, giàu chất chống oxy hóa nên chuối có công dụng khá lớn trong việc làm trắng da, trẻ hóa làn da. Ngoài ra, chuối cũng cung cấp rất nhiều dưỡng chất cho da của bạn.

Sử dụng chuối để làm trắng da còn giúp làn da thêm sáng mịn, se khít lỗ chân lông, rửa sạch da hiệu quả. Mặt nạ chuối dưỡng da là một nguyên liệu không thể thiếu nếu như bạn muốn chăm sóc da tại nhà.

Nghiền một trái chuối chín rồi đắp lên mặt, nằm thư giãn khoảng 20 – 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Hoặc nếu có mật ong thì bạn thêm 1 muỗng mật ong vào chuối nghiền, trộn đều và thực hiện tương tự. Bạn sẽ thấy sự khác biệt trên da của mình.

Làm trắng da bằng cà chua


Đây là cách chăm sóc da bằng cà chua đơn giản nhất mà bạn gái nên thực hiện. Không mất nhiều thời gian, công sức và tiền của nhưng hiệu quả trắng da mà cà chua mang lại sẽ thật sự cho bạn gái thêm nhiều niềm vui.

Thái cà chua thành lát mỏng, đắp lên vùng da cần làm trắng. Để yên như vậy khoảng 20 phút. Đây là thời điểm để bạn nằm thư giãn rất thích hợp. Cách này sẽ giúp bạn nhanh chóng xóa đi những hắc tố, sạm da, ngăn ngừa được vết nhăn vì cà chua có chất chống oxy hóa tốt.

Ngoài ra, những vết mụn cũng bị đánh bật dễ dàng khi sử dụng cà chua để đắp lên da mặt. Chính vì vậy, bạn không thể bỏ qua cách này khi làm trắng da đấy nhé.

Làm trắng da bằng đu đủ


Lấy một phần đu đủ vừa phải, nghiền nhuyễn, trộn lẫn với nửa muỗng mật ong, đắp lên da, để yên trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Đây là một cách dưỡng da toàn thân cũng như tẩy trắng da an toàn và hiệu quả.

Bởi vì đu đủ có nhiều Vitamin C, E giúp chống lão hóa tốt. Sử dụng đu đủ để dưỡng da cũng giúp tăng cường se khít lỗ chân lông, làm mịn da. Cùng với đó, mật ong là nguyên liệu có tính sát khuẩn cao, tăng cường độ ẩm cho da, tăng đàn hồi, co giãn tự nhiên rất phù hợp để chăm sóc da.

Với những cách chăm sóc da tuyệt vời như thế này, bạn sẽ mau chóng có một làn da đẹp, mịn màng và trắng sáng mà ai cũng phải trầm trồ đấy. Là phái đẹp, ngại gì mà không làm đẹp cho mình ngay?
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment