Home » , » Cách làm Trắng da với trứng gà

Cách làm Trắng da với trứng gà

Written By Tiến Dũng on Thursday 12 June 2014 | 00:29:00


Không những là một nguyên liệu có tác dụng giảm cân rất tốt, trứng gà còn được rất nhiều chị em ưu ái sử dụng trong việc chăm sóc sắc đẹp. Cả lòng trắng và lòng đỏ trứng đều có tác dụng dưỡng trắng da rất tốt.

Cùng tham khảo cách làm trắng da bằng trứng gà nhé!

Tác dụng dưỡng da hiệu quả của trứng gà

- Làm sạch da: Trong trứng gà có một thành phần tên là Lysozyme, có khả năng tiêu diệt vi khuẩn giúp làm sạch sâu dưới da, rất tốt cho da nhờn.

- Tác dụng làm sẽ khít lỗ chân lông.

- Làm trắng da và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Trứng gà thích hợp với tất cả các loại da.

Chỉ cần thực hiện việc đắp mặt nạ lòng trắng và lòng đỏ trứng trong thời gian ngắn, bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt trên làn da của mình.

Mặt nạ lòng trắng trứng

- Bạn dùng một quả trứng gà ta, tách riêng lòng trắng và lòng đỏ trứng để riêng ra hai bát. Bạn đánh bông lòng trắng trứng, sau đó thoa một lớp mỏng lên khắp mặt. Bạn massage nhẹ nhàng và để lòng trắng trứng khô trên da trong khoảng 30 phút, sau đó rửa mặt lại với nước ấm. Rửa xong lau khô mặt bằng khăn bông. Nước ấm khiến lỗ chân lông nở to ra, nhờ vậy khi đắp lòng đỏ, dưỡng chất dễ thấm sâu vào da. Lòng trắng trứng chứa các dưỡng chất giúp làm mờ các sắc tố đen trên da hiệu quả. Do đó, nếu thường xuyên đắp mặt nạ lòng trắng trứng, da bạn sẽ trắng sáng lên thấy rõ.


Mặt nạ lòng đỏ trứng

Sau khi đắp mặt nạ bằng lòng trắng trứng, bạn tiếp tục sử dụng lòng đỏ trứng để chăm sóc da của mình. Lòng đỏ trứng rất giàu vitamin A. Dưỡng chất này có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa mụn và chăm sóc làm da của bạn. Sử dụng lòng đỏ trứng thoa một lớp lên mặt. Trong khi lòng trắng trứng giúp làn da trở nên căng mịn, sáng bóng thì lòng đỏ trứng sẽ giúp dưỡng ẩm cho da. Sau khi đắp mặt nạ lòng đỏ trứng xong, bạn cũng đợi cho lòng đỏ khô và rửa lại mặt với nước sạch.


Bước cuối cùng thì bạn vỗ nhẹ lên mặt cùng với một chút nước hoa hồng. Sau đó thì thoa thêm một lớp kem dưỡng ẩm. Thực hiện 2 đến 3 lần mỗi tuần, đảm bao bạn sẽ rất hài lòng về làn da của mình.

Cách làm trắng da bằng trứng gà không hề khó thực hiện. Hãy thường xuyên thực hiện để cảm nhận sự thay đổi trên làn da của mình nhé!
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment