Home » » Chia sẽ cách giảm cân bằng muối

Chia sẽ cách giảm cân bằng muối

Written By Tiến Dũng on Monday 16 June 2014 | 02:35:00

Phương pháp giảm cân bằng muối hẳn không còn xa lạ với nhiều người. Bắt nguồn từ người Huế xưa muốn giảm mỡ bụng, giảm đau lưng, giảm đau do tổn thương dây thần kinh… đến nay, phương pháp giảm cân này đã trở nên quen thuộc và được rất nhiều người áp dụng.

Giảm cân bằng muối có nhiều cách, từ việc bôi hỗn hợp muối lên vùng bụng đến việc chườm muối rang kết hợp nhiều nguyên liệu khác lên vùng mỡ thừa dày cộm cần loại bỏ.


Chính những thành phần có trong muối và hơi nóng tỏa ra từ muối đã góp phần giảm mỡ bụng hiệu quả, giúp vùng da này săn chắc, gọn gàng đến bất ngờ.

Dưới đây là một số phương pháp giảm cân bằng muối Dược Bảo Khang xin chia sẻ đến bạn. Cùng tham khảo và áp dụng nếu cảm thấy phù hợp nhé!

Massage bụng với nước muối sền sệt


Trước tiên, bạn cần chuẩn bị một ít muối biển đã được sơ chế với hạt muối nhỏ mịn (vì lát nữa sẽ bôi trực tiếp lên bụng). Sau đó, bạn cho muối ra chén, đổ vào chén muối một ít nước, sao cho trở thành hỗn hợp sền sệt, không tan hết. Thoa hỗn hợp này lên vùng bụng và chà nhẹ nhàng cho đều. Dùng tay massage, xoa bóp nhẹ cho đến khi bụng bắt đầu ấm lên. Thực hiện trong khoảng 10 phút là được.

Cách này không chỉ giúp lớp mỡ thừa đáng ghét tan biến mà còn giúp loại bỏ những tế bào chết trên da, giúp giải độc hiệu quả. Nên thực hiện mỗi ngày cách này để nhanh chóng đạt được mục tiêu. Dù vậy, khi thực hiện cần lưu ý tránh những nơi có vết thương ra để không bị đau rát.

Chườm muối rang


Rang nóng 1kg muối và cho vào khăn bông, chườm lên bụng ngay lúc còn nóng. Bạn có thể kết hợp massage nhẹ nhàng để việc chườm muối có hiệu quả hơn. Chườm đến khi muối hết nóng là xong. Thực hiện đều đặn như vậy mỗi ngày bạn sẽ thấy sự khác biệt.

Chườm hỗn hợp muối và gừng rang


Với cách này, bạn cần hai nguyên liệu là muối và gừng, mỗi thứ 1kg. Gừng rửa sạch, nghiền nhỏ và rang cùng với muối. Cho hỗn hợp này vào túi chườm rồi chườm trực tiếp lên vùng bụng lúc còn nóng. Hơi nóng như muối và gừng sẽ giúp loại bỏ nhanh chóng những khối mỡ thừa xấu xí, đồng thời các mạch máu cũng hoạt động liên tục, có lợi cho hành trình giảm cân của bạn.

Chườm hỗn hợp muối và ngải cứu rang


Ngải cứu sạch và muối đem rang cùng nhau, đến khi ngải cứu chuyển màu thì bạn cho hỗn hợp này vào túi chườm rồi chườm trực tiếp lên vùng bụng. Mỗi ngày chườm 1 - 2 lần sẽ giúp bạn giải phóng được những lớp mỡ ngự trị.

Với cách dùng muối rang hoặc muối rang kết hợp với gừng hoặc ngải cứu, bạn có thể sử dụng lại, tuy nhiên chỉ vài lần rồi nên thay.

Mách nhỏ:


Để nhanh chóng giảm cân và loại bỏ những khối mỡ thừa lâu năm, ngoài việc áp dụng cách giảm cân bằng muối trên, bạn cũng nên sử dụng thêm thuốc giảm cân Slim more, sản phẩm giảm cân hàng đầu năm 2014.

Được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, Slim more với cơ chế giảm cân an toàn sẽ nhanh chóng giúp bạn lấy lại thân hình cân đối và duy trì một sức khỏe hoàn hảo.

Hiện sản phẩm đang được nhập khẩu và phân phối độc quyền lại Dược Bảo Khang. Sản phẩm cũng đã được Bộ Y tế kiểm nghiệm và cấp phép lưu hành. Vì thế, bạn có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng về chất lượng cũng như công dụng.


Nếu bạn muốn đặt hàng Slim more hoặc có những thắc mắc liên quan, vui lòng liên hệ với Dược Bảo Khang qua tổng đài 1900 6005 để được tư vấn, giải đáp.

Chúc bạn giảm cân thành công và nhanh chóng sở hữu một vóc dáng thon gọn hằng mơ ước!
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment