Home » , » Những kiểu tóc xoăn đẹp - xu hướng tóc mới của năm 2014 và 2015

Những kiểu tóc xoăn đẹp - xu hướng tóc mới của năm 2014 và 2015

Written By Tiến Dũng on Sunday 22 June 2014 | 20:42:00

Tóc xoăn ngắn là mốt yêu thích của chị em trong những năm gần đây, không chỉ có những người có mái tóc dài mới phù hợp với kiểu tóc này mà mái tóc xoăn ngắn cũng luôn cuốn hút và tạo nên nét cá tính cho các cô nàng của chúng ta. Cùng khám phá những kiểu tóc xoăn đẹp đang hút hồn các nàng trong năm 2014 -20145nhé!
Những kiểu tóc ngắn hợp gương mặt tròn


Mái phồng và lọn đuôi xoăn sẽ khiến khuôn mặt tròn xinh như búp bê


kiểu tóc xoăn dài cá tính dành cho các bạn gái 

Tóc xoăn sóng ngắn.

Nếu như tóc xoăn dài uốn lọn là kiểu tóc xoăn phổ biến nhất thì với những người có mái tóc ngắn, tóc xoăn sóng lại đẹp và trẻ trung hơn cả. Kiểu tóc xoănnày khá nhẹ nhàng thậm chí nếu không vuốt gel, nó chỉ hơi bồng bềnh một chút khiến bạn thật cá tính và xì tin. Với kiểu tóc này, không cái là không công nhận rằng bạn đẹp và trẻ hơn tuổi rất nhiều. Kiểu tóc xoăn này cũng dễ phù hợp với nhiều phong cách trang phục cũng như trang điểm khác nhau giúp bạn dễ dàng phối đồ hơn.


Tóc xoăn ngắn hippy.

Những kiểu tóc xoăn ngắn hippy vừa phóng khoáng lại vừa hiện đại, trẻ trung cũng là một gợi ý thú vị dành cho bạn. Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với những cô nàng cá tính. Những sóng tóc xoăn nhẹ nhàng nhưng vẫn có sự lộn xộn, mềm mại nhưng lại ẩn chứa chút gì đó nổi loạn chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thật mới mẻ và phóng khoáng.





Kiểu tóc xoăn hippy này rất phù hợp khi kết hợp cùng băng đô hoặc dây cài tóc bohemieng. Bạn cũng có thể gẩy highlight hoặc nhuộm tóc ombre để tạo sự thu hút đặc biệt hơn cho diện mạo của mình.

Tóc xoăn ngắn mái lệch.





So với những kiểu tóc xoăn ngắn không để mái thì tóc xoăn mái lệch trông xinh tươi và nhí nhảnh hơn rất nhiều. Một chút mái xéo điệu đà cùng mái tóc xoăn ngắn bồng bềnh, cổ điển sẽ giúp bạn thật nữ tính và điệu đà khiến chàng không thể rời mắt.

Tóc xoăn giả ngắn.


Tóc xoăn giả ngắn với tên gọi nguyên gốc Faux Bob dùng để chỉ kiểu tóc xoăn giả ngắn của những người có tóc xoăn dài. Bằng cách buộc tóc khéo léo cùng nhu cây cặp ghim nhỏ xinh, bạn có thể dễ dàng giấu phần đuôi tóc dài vào bên trong và trông như mình đang để tóc xoăn ngắn vậy. Còn nếu bạn đang có tóc ngắn, tất nhiên, bạn có thể dễ dàng để kiểu tóc xoăn như thế này rồi

Tóc xoăn ngắn nhẹ ở phần đuôi.




Một kiểu tóc xoăn ngắn cũng được coi là rất trẻ trung và đẹp là kiểu tóc ngắn ở phần trên thẳng và chỉ xoăn nhẹ ở phần đuôi. Chẳng hạn, cô bạn này đã khéo léo kết hợp tóc mái bằng tỉa so le nhẹ cùng phần tóc ngắn mềm thẳng mượt ở phần trên và xoăn nhẹ nhàng ở phần dưới. Trông cô ấy thật trẻ trung và rất ngọt ngào đúng không bạn?
Tóc xoăn ngắn tỉa tầng.

Với những người có sẵn tóc ngắn tỉa tầng, nếu muốn thay đổi một chút, bạn chỉ cần uốn xoăn hoặc đơn giản hơn là dùng máy sấy sấy nhẹ, chải bông tóc và cuối cùng là thoa chút gel dưỡng tóc để tạo nếp, bạn sẽ có mái tóc xoăn rối vừa đẹp lại vừa trẻ trung đấy.
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment