Home » , , » Nước ép cà rốt giúp giảm cân hiệu quả

Nước ép cà rốt giúp giảm cân hiệu quả

Written By Tiến Dũng on Thursday 26 June 2014 | 01:08:00

Cà rốt là loại thực phẩm chứa nhiều vitamin, không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn giúp giảm cân rất hiệu quả. Nước ép từ cà rốt là món ngon, dễ chế biến mà bạn có thể áp dụng để giảm cân.

Như chúng ta đã biết, cà rốt chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng như vitamin B1, B2, C, D, E, K và canxi…giúp cơ thể hấp thu tốt các dưỡng chất. Không những thế, cà rốt còn có tác dụng giảm ham muốn thèm ăn, chống cảm và tăng cường thị lực. Đặc biệt cà rốt có nhiều chất xơ thực vật, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tiêu hóa tốt giúp ích cho việc giảm béo bụng.
Dễ làm và đơn giản nhất là dùng cà rốt xay nhuyễn lấy nước uống hàng ngày để giảm cân. Uống nước ép cà rốt trước các bữa ăn để hạn chế nạp thức ăn vào cơ thể mà không lo ảnh hưởng đến dạ dày. Dưới đây là 2 món nước ép từ cà rốt giúp bạn giảm cân hiệu quả mà bạn nên lưu ý.

1. Nước ép cà rốt
Nguyên liệu:
2 củ cà rốt.


Thực hiện:
- Cà rốt rửa sạch, cắt ngang thành miếng tròn.
- Thả vào máy ép để ép ra nước.
Mỗi ngày bạn nên uống 1-2 lần, uống trước bữa cơm. Mỗi bữa bạn uống 1 ly nhé.

2. Nước ép cà rốt với cà chua
Nguyên liệu: 
- 50g cà rốt
- 1 quả cà chua
- Nửa cốc sữa chua
- 1 thìa chanh nhỏ


Thực hiện:
- Cà rốt sau khi rửa sạch thì thái thành miếng vụn, cà chua bỏ cuống, sau khi rửa sạch thái thành miếng.
- Xay cà chua và cà rốt, cho nước ra cốc, thêm sữa chua và nước chanh trộn đều.
- Mỗi ngày, bạn uống nước ép cà chua và cà rốt vào bữa sáng, không những ngon miệng mà còn có hiệu quả giảm cân rất tốt.
2 món nước ép từ cà rốt thật dễ chế biến phải không bạn! Bạn hãy lưu ý bổ sung vào thực đơn giảm cân của mình nhé. Chúc bạn giảm cân thành công, sớm có được vóc dáng như ý muốn.
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment