Home » , » Video hướng dẫn cách làm tình lâu cho cả 2 cùng lên đỉnh

Video hướng dẫn cách làm tình lâu cho cả 2 cùng lên đỉnh

Written By Tiến Dũng on Monday 16 June 2014 | 20:21:00

Dù bạn và chàng đã nhiều lần làm chuyện ấy nhưng chưa chắc cả 2 bạn đã biết cách đưa cả 2 cùng lên đỉnh và kéo dài chuyện ấy được. Dưới đây là một số cách và video hướng dẫn cách làm tình lâu cho cả 2 cùng lên đỉnh. Đây chỉ là tài liệu mà chúng tôi đúc kết được từ nhiều người và nhiều tài liệu nói về các kỹ thuật phòng the và từ các chuyên gia tư vấn tình yêu hôn nhân và gia đình. Chuyện tuy là tế nhị nhưng nó lại thiết thực và cần thiết với cuộc sống hàng ngày.Niếu như bạn có video hay cách làm tình nào hay thì hãy đóng góp ý kiến bên dưới nhé ! 

Cách làm tình: là một nghệ thuật và không phải bất cứ ai sinh ra đã biết cách làm cho tình yêu cũng như đời sống tình dục của mình hấp dẫn. Vì vậy Cách làm tình cũng cần phải học thật kỹ lưỡng. Tất cả những gì xảy ra đối với bạn yêu bằng bản năng chỉ hấp dẫn vài lần đầu tiên… Khi trở thành món ăn quen thuộc bạn phải biết “ chế biến các món ăn “ đó hấp dẫn hơn, nghệ thuật hơn. 

hướng dẫn cách làm tình

 Cách làm tình kiểu “Phụ nữ vùng lên”

hướng dẫn cách làm tình

Cũng tương tự ngựa về ngược nhưng lần này, nàng quay mặt về phía bạn, ngồi ở tư thế gần như quỳ, trải dài hông và ngồi lên khung xương chậu của bạn. Bạn sẽ đi được sâu hơn, đồng thời, được quan sát thân hình nóng bỏng của nàng
Video hướng dẫn các bạn gái cách làm tình cho chàn lên đỉnh


Quan tâm đến bạn đời
Bạn nên nhớ các cách làm tình lâu để có thể kéo dài thời gian quan hệ không thể nào thực hiện riêng mình mà cần có sự quan tâm của bạn đến bạn đời.
Tưởng tượng đến sự “lên đỉnh” sẽ làm tăng thêm tốc độ “xuất binh”. Vì vậy, nam giới cần quan tâm tỉ mỉ đến bạn đời của mình, ve vuốt và mát xa cho nữ giới khi họ đang ở trong vòng tay của mình và hết mình hưởng thụ cảm giác ấy chứ không phải tưởng tượng đến giai đoạn “lên đỉnh”.
Cách kêu rên khi làm tình tăng hưng phấn
Trong quan hệ vợ chồng để tăng hưng phấn cho cả 2 bạn nên kêu rên nhẹ, dưới đây là cách kêu rên khi làm tình để tăng hưng phấn

Trong chuyện “yêu”, “âm thanh sung sướng” giúp xây dựng sự kết nối giữa 2 phía. Bởi vậy, bạn nên chủ động đưa cho chàng những tín hiệu âm thanh khi “nhập cuộc”.
Một tiếng rên nhẹ phát ra từ sâu trong cổ họng sẽ giúp chàng nhận biết rằng bạn đang rất thỏa mãn và thích thú với những gì anh ấy thể hiện.

Dùng các chất trong tình dục hỗ trợ

Ngoài những bí quyết trên ra bạn có thể dùng những sản phẩm thảo dược hay gel bôi trơn để tăng hưng phấn kích thích ham muốn, đây là các cách làm tình lâu và kéo dài được thời gian quan hệ, dùng những sản phẩm này cũng là cách làm lâu xuất tinh cho các quí ông.
Video hướng tổng hợp các tư thế làm tình 
Hy vọng sau bài viết này của chúng tôi thì cuộc yêu của bạn được kéo dài và hạnh phúc hơn. Niếu như bạn có cách làm tình hay video nào hay hơn thì hãy giới thiệu cho mọi người cùng tham khảo nhé 
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment