Home » , » Giảm cân sau sinh hiệu quả

Giảm cân sau sinh hiệu quả

Written By Tiến Dũng on Wednesday 9 July 2014 | 01:10:00

Sau khi sinh em bé, hầu như phụ nữ nào cũng gặp vấn đề về thân hình quá khổ, nhiều mỡ thừa, nhất là ở vòng bụng. Đây là thời điểm bắt đầu để thực hiện các kế hoạch giảm cân sau sinh để giảm bớt lo ngại về cân nặng thừa.

Có nhiều cách để giảm cân sau sinh hiệu quả mà một trong số đó là bổ sung các thực phẩm có khả năng tiêu mỡ thừa, giảm cân toàn thân. Lúc này, các mẹ cần tìm hiểu thông tin chính xác để thực hiện nhé.

Giúp mẹ giảm cân sau sinh hiệu quả bằng 2 loại quả màu đỏ đó là cà chua và quả mâm xôi. Thực hiện những thực đơn bằng loại quả này, các mẹ sẽ nhanh chóng có được vóc dáng như ý sau khi chào đón thiên thần của mình.

Cà chua


Hãy chế biến cà chua vào trong các món ăn hàng ngày hoặc thậm chí là ăn sống. Cách giảm cân bằng cà chua như thế này sẽ nhanh chóng giảm mỡ bụng, loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể bạn một cách hiệu quả.

Cà chua có nhiều nước, nhiều Vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể và đây là một thực phẩm giảm cân hữu hiệu cho người béo. Với nhiều chất xơ, ít calo, cà chua sẽ mau chóng tống khứ mỡ thừa ra, giảm lượng đường trong máu tốt, thải độc tố hiệu quả.

Bên cạnh đó, việc ăn cà chua, uống nước ép hay sinh tố cà chua sẽ giúp bạn có một làn da căng mịn, sáng hồng hào. Vậy thì còn ngại gì mà không giảm cân sau sinh bằng cà chua ngay?

Mâm xôi


Mâm xôi hay còn gọi là quả phúc bồn tử hoặc đùm đùm, có vị chua ngọt, ngon. Đây là một loại quả có tác dụng lớn trong việc chăm sóc sức khỏe cho con người và đặc biệt có công dụng giảm cân.

Ngay cả đối với những người đã béo phì lâu năm, quả mâm xôi cũng phát huy được tác dụng loại mỡ thừa hiệu quả. Mâm xôi có nhiều nước, giàu chất xơ và các chất dinh dưỡng khác cần thiết cho cơ thể.

Quả mâm xôi giúp đốt cháy chất béo nhanh, lại ổn định lượng đường trong máu nên sẽ là một trong những thực phẩm vừa có tác dụng giảm mỡ lại giữ gìn sức khỏe cho người dùng.

Chính vì công dụng tuyệt vời này của quả mâm xôi mà nó đã được chiết xuất thành thuốc giảm cân hiệu quả cho con người. Ngoài ra, ăn mâm xôi còn tăng cường một làn da đẹp cho bạn nữa đấy.

Hãy thêm các loại này vào thực đơn giảm cân của mình một cách đều đặn. Chắc chắn, những lớp mỡ thừa sẽ nhanh chóng bị loại bỏ và bạn sẽ thực sự trở nên thon gọn hơn. Với những cách giảm cân sau sinh thông minh như thế này, sẽ không còn gì ngăn cản bạn để có một vóc dáng đẹp.
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment