Home » , , , , , » Những lợi ích khi làm đẹp sau sinh bằng trà xanh

Những lợi ích khi làm đẹp sau sinh bằng trà xanh

Written By Tiến Dũng on Wednesday 16 July 2014 | 02:14:00

Trà xanh là một thức uống rất quen thuộc của nhiều người. Đây là một loại nước uống tuyệt vời cho mỗi ngày thêm trẻ trung, năng động. Hơn nữa, trà xanh còn được coi là thần dược đối với sức khỏe con người.

Với những công dụng cao như vậy, chị em phụ nữ sau khi sinh khó có thể bỏ qua được loại nước uống này. Sẽ thêm đẹp, thêm trẻ trung và đầy sức sống hơn nữa nếu sau khi sinh em bé mà bạn uống trà xanh mỗi ngày đấy.

Cùng tìm hiểu về những công dụng của trà xanh đối với con người, và đặc biệt là đối với phụ nữ sau sinh. Bạn sẽ biết thêm được nhiều cách làm đẹp sau sinh em bé cho riêng mình đấy.

Giảm cân


Sinh em bé xong, hầu như phụ nữ nào cũng mập lên vì phải ăn uống thật nhiều, bảo đảo sức khỏe cũng như cung cấp dưỡng chất cho bé yêu. Chính vì vậy, một số người sẽ có một thân hình đẫy đà không những thế còn là thừa cân.

Những lớp mỡ đầy đặn trên cơ thể sẽ khiến chị em cảm thấy ngại ngùng khá nhiều, nó sẽ trở thành một nỗi buồn khó tả. Tuy nhiên, với nước trà xanh kết hợp với một thực đơn giảm cân đặc biệt cho người mới sinh em bé sẽ giúp những nỗi lo lắng, buồn phiền này nhanh chóng tan biến đi.

Trà xanh sẽ giúp đánh tan đi những lớp mỡ thừa trên cơ thể một cách nhanh chóng. Đây sẽ là cách giảm béo bụng hiệu quả cho chị em thừa mỡ ở khu vực này.

Hoạt chất Epigallocatechin gallate, là một chất chống oxy hóa có trong lá trà xanh có khả năng đốt cháy chất béo tốt, từ đó giúp người mập giảm được cân nặng hiệu quả mà thật an toàn.

Mỗi ngày hãm một ấm trà xanh để uống, vừa giúp thanh lọc cơ thể, giải độc lại làm đẹp hơn nhờ công dụng loại mỡ của nó. Các chị em đừng quá lo lắng về thân hình mập mạp sau sinh nhé.

Trẻ hóa làn da


Những công dụng như: trẻ hóa làn da, chống oxy hóa, hạn chế các vết nám da, sạm da, tàn nhang… đều có trong lá trà xanh. Vì vậy, đây là một thức uống cần thiết cho phụ nữ mới sinh em bé xong.

Vì thường khi mang thai rồi sinh em bé, các chị em rất dễ bị tàn nhang, nám má… Thật khó chịu khi những điều này kéo đến. Hãy uống trà xanh nhé, sẽ giảm thiểu điều này một cách hiệu quả nhất.

Có được điều này là vì trà xanh có nhiều Vitamin C, E, mang công dụng diệt khuẩn, tái tạo tế bào, ngăn ngừa lão hóa, tăng co giãn, đàn hồi cũng như độ sáng bóng của làn da. Lại kết hợp với dưỡng chất Tannin sẽ càng tăng hiệu quả này hơn nữa.

Cũng với những dưỡng chất từ trà xanh là hạn chế mụn hiệu quả cũng như ngăn ngừa sự hình thành, phát triển của các hắc tố trên da. Đây sẽ là cách chăm sóc da tuyệt vời đấy chị em.

Ngăn ngừa ung thư


Cũng chính chất EGCG có trong lá trà xanh sẽ giúp điều chỉnh, hạn chế tối đa sự phát triển của các tế bào ung thư. Một cách nhanh gọn và triệt để sẽ tiêu diệt những tế bào này, vì vậy, trà xanh sẽ giúp bạn hạn chế đi nguy cơ mắc bệnh ung thư hiệu quả.

Các chuyên gia chỉ ra rằng, mỗi ngày uống 2 ly trà xanh đã giúp bạn giảm nguy cơ ung thư tới 18%. Chính vì vậy, chị em mới sinh cũng nên cung cấp nước trà xanh cho cơ thể mình nhé.

Ngoài ra, trà xanh còn nhiều tác dụng khác rất tốt cho sức khỏe như: tăng cường hệ tiêu hóa hoạt động tốt, tăng cường sức khỏe tim mạch, cải thiện đường huyết, mau lành vết thương, thúc đẩy chức năng thần kinh, ổn định nồng độ Cholesterol.

Với những công dụng cao như vậy, thật nhiều lợi ích khi uống nước trà xanh. Phụ nữ sau khi sinh đừng quên thức uống tuyệt vời này nhé.
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment