Home » » Tác dụng của mặt nạ chuối và mật ong

Tác dụng của mặt nạ chuối và mật ong

Written By Tiến Dũng on Tuesday 8 July 2014 | 06:00:00

Mật ong và chuối là hai nguyên liệu làm đẹp phổ biến. Sự kết hợp của hai nguyên liệu này làm thành mặt nạ dưỡng da tuyệt vời một cách tự nhiên vừa hiệu quả lại tiết kiệm được chi phí nữa đấy.

Mật ong – thực phẩm bổ, nguyên liệu làm đẹp quen thuộc. Mật ong chứa nhiều thành phần nuôi dưỡng làn da mềm mại, có khả năng diệt khuẩn, chống mụn hiệu quả.

Chuối chứa nhiều loại vitamin, vitamin E, vitamin B6, khoáng chất giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong lẫn bên ngoài. Thông thường, chị em vẫn dùng chuối làm món tráng miệng hay sinh tố chuối để làm đẹp da. Ngoài ra, chăm sóc da trực tiếp bằng mặt nạ chuối cũng được nhiều chị em ưa chuộng.

Sự kết hợp hai nguyên liệu: chuối và mật ong là mặt nạ dưỡng da phổ biến, có tác dụng làm mềm da, làm mờ vết thâm nám hiệu quả. Cùng khám phá tác dụng của mật ong và chuối trong việc làm đẹp nhé!


Nguyên liệu

- 1 quả chuối chín

- 1 muỗng canh mật ong

- ½ quả chanh

Cách làm

- Chuối cắt lát, tán nhuyễn. Cho mật ong và chanh vào chén cùng chung với chuối. Trộn đều hỗn hợp làm mặt nạ.

- Rửa mặt sạch. Đắp hỗn hợp này lên da. Nằm thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa mặt lại bằng nước ấm.

- Thực hiện 3 lần trong tuần. Kiên trì thực hiện trong nhiều tuần sẽ giúp cho làn da của bạn mềm mịn, trắng sáng một cách tự nhiên.

Chăm sóc da đơn giản và tiết kiệm nhất vẫn là dùng những nguyên liệu thiên nhiên có sẵn trong nhà. Chăm sóc da bằng chuối và mật ong là một trong những phương pháp làm đẹp an toàn và tiện lợi.


Mật ong có nhiều lợi ích về sức khỏe và làm đẹp. Sản phẩm sữa ong chúa Royal Jelly được xem như “thần dược” có tác dụng giữ gìn nhan sắc, duy trì tuổi thanh xuân, nuôi dưỡng làn da mịn màng, làm mờ vết thâm nám, ngăn ngừa nếp nhăn… Liên hệ 1900 6005 để được tư vấn thông tin về sản phẩm và cách thức mua hàng.
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment