Home » , , » Máy xông mũi họng Philips Essence

Máy xông mũi họng Philips Essence

Written By Tiến Dũng on Sunday 14 September 2014 | 07:26:00

[giaban]Liên hệ[/giaban]
[tomtat]
Loại SP: Máy xông mũi họng
Giá bán: Liên hệ
Hãng sản xuất: PHILIPS
Xuất xứ: USA
Tình trạng: Còn hàng
Bảo hành: 12 tháng
Lượt xem: 241
[/tomtat]
[kythuat]
Máy xông mũi họng Philips Innospire Essence


Phương pháp xông mũi họng bằng máy khí dung (máy xông mũi họng) được các bác sĩ khuyên dùng và là phương pháp xông thuốc hỗ trợ điều trị hiệu quả một số bệnh hô hấp như viêm phế quản, hen suyễn, viêm thanh quản, viêm mũi-hong, viêm xoang....


Máy xông mũi họng Innospire Essence sử dụng công nghệ xông khí SideStream, thuốc được chuyển từ dạng dung dịch sang dạng phun sương nhỏ mịn có kích thước dưới 5µm nên cơ thể dễ dàng hấp thụ thuốc cho hiệu quả điều trị nhanh.

SideStream được thiết kế để thu hút khí vào bên trong nhiều hơn, thông qua hoạt động của hệ thống ống khuếch tán, tạo kết quả trong việc phân phối thuốc nhanh hơn và thời gian điều trị ngắn. Với vòi phun hình thoi duy nhất được thiết kế nhằm giúp giảm thiểu sự hao mòn trong quá trình sử dụng thường xuyên và hỗ trợ sự cung cấp lượng khí phù hợp với chất lượng cao.


Người bệnh có thể lựa chọn xông thuốc qua đường ống ngậm miệng hoặc chuyển đổi sang dùng mặt nạ hít đảm bảo được liều lượng thuốc sử dụng.

Máy xông mũi họng Innospire Essence thương hiệu Philips, xuất xứ USA. Máy có kích thước gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển. Kiểu dáng tinh tế, độ bền lâu. Thích hợp sử dụng tại nhà. Phù hợp với mọi đối tượng.


Dữ liệu hiệu suất

MMAD2,9 mm
Hạt phân tử mịn, nhỏ77% dưới 5 mm
Thời gian điều trị (2.5ml)6-8 phút

Thông số kỹ thuật

Điện cung cấp230 V/50 Hz, 1 Amp - 220 V/60 Hz, 1.2 Amp
Áp lực nén tối đa317 kPa (46 psi) - 296 kPa (43 psi)
Lưu lượng chảy  trung bình6 lpm @ 10 psig - 7 lpm @ 10 psig
Lưu lượng chảy tối đa8.0 lpm - 9.3 lpm
Bộ phận bảo vệ nhiệt độ quá tảiCầu chì nhiệt, nhiệt độ hoạt động 150˚C
Trọng lượng1.5 kg

Ngày nay, sử dụng phương pháp xông mũi họng trong điều trị bệnh hô hấp được chứng minh cho hiệu quả điều trị cao, ít gây tác dụng phụ như dùng thuốc uống và ngày càng được dùng phổ biến tại các cơ sở y tế và tại nhà. Tuy nhiên, trước khi xông cần đến các cơ sở y tế khám và được hướng dẫn cụ thể về cách xông cũng như loại thuốc và liều lượng dùng.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị bằng liệu pháp xông khí dung của hãng Philips. Máy xông mũi họng Innospire Essence là lựa chọn tin cậy của bạn để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. [/kythuat]
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment