Home » , , » Thiết bị hỗ trợ trong điều trị hen

Thiết bị hỗ trợ trong điều trị hen

Written By Tiến Dũng on Thursday 25 September 2014 | 00:15:00

[tintuc]
Bệnh hen suyễn (hen phế quản) là căn bệnh mãn tính và khá phổ biến ở nước ta. Thuốc điều trị hen suyễn thường ở dạng xịt hít giúp đưa thuốc vào trực tiếp đến phổi.

Nhằm nâng cao hiệu quả điều trị hen suyễn với thuốc dạng xịt hít cần có sự hỗ trợ của một số dụng cụ như ống hít, buồng hít, máy xông mũi họng (xông khí dung). Các thiết bị dự phòng này giúp kiểm soát, dự phòng cơn suyễn cấp và có thể thực hiện điều trị hen tại nhà. Cùng tham khảo một số các thiết bị hỗ trợ trong điều trị hen suyễn:

- Buồng đệm (buồng hít hen suyễn, babyhaler): là dụng cụ hỗ trợ sử dụng với bình xịt định liều hay ống hít định liều giúp lượng thuốc đưa vào phổi tốt hơn, tăng hiệu quả điều trị bệnh.

- Máy xông mũi họng (máy khí dung): là máy đưa thuốc vào cơ thể dưới dạng sương. Các hạt này sẽ theo hơi thở hít thẳng vào phổi, nơi cần phát huy tác dụng.

Một số thiết bị dùng trong chăm sóc điều trị bệnh hen của thương hiệu Philips, xuất xứ USA:

Buồng đệm (buồng hít) Philips Diamond được làm bằng chất liệu chống tĩnh điện cung cấp khí dung phù hợp. Hệ thống van tự động đóng mở cho hiệu quả tối ưu, cùng với mặt nạ silicon mềm mang lại cảm giác dễ chịu và thoái mái. Diamond tích hợp còi lưu lượng cao giúp bệnh nhân dễ dàng thực hiện kỹ thuật hít thở đúng. Kích thước nhỏ gọn, An toàn và dễ vệ sinh.

Máy xông mũi họng Philips Sami The Seal là máy thiết kế đặc biệt dành riêng cho trẻ em với kiểu dáng thân thiện hình chú hải cẩu dễ thương mang đến cho con bạn sự thân thiện và an toàn khi điều trị. Thiết kế mặt nạ hình chú rùa mềm mại, dễ chịu cho bé, điều trị nhanh trong vòng 6 phút.

Máy xông mũi họng Philips Family Soft Touch với bầu xông Jet Basic cho hiệu năng hệ thống tối ưu. Thuốc được phun từ máy với kích thước hạt MMAD 1.9 µm, MMD 4.99 µm dễ dàng đi vào sâu trong các phế quản nhỏ đến tận các phế nang. Sử dụng máy xông mũi họng người bệnh có thể xông thuốc qua đường ống ngậm miệng hoặc lựa chọn mặt nạ hít (kích thước cho trẻ em và người lớn tuổi). [/tintuc]
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment