Home » , , » Máy trị viêm mũi dị ứng BioNase

Máy trị viêm mũi dị ứng BioNase

Written By Tiến Dũng on Friday 3 October 2014 | 19:59:00

[giaban]1.690.000[/giaban]
[tomtat]
Loại SP: Máy trị bệnh bằng ánh sáng
Hãng sản xuất: SYRO-TECHNOLOGY
Giá bán: 1.690.000 Đ
Xuất xứ: Israel
Tình trạng: Còn hàng
Bảo hành: 36 tháng
Lượt xem: 352
[/tomtat]
[kythuat]
Máy trị viêm mũi dị ứng BioNase sử dụng ánh sáng đỏ (ánh sáng sinh học) có bước sóng 660nm được phát ra từ 2 cực của đèn điốt, khi chiếu ánh sáng này vào mũi có tác dụng phòng và điều trị hiệu quả các triệu chứng của bệnh viêm mũi dị ứng như: chảy nước mũi, nghẹt mũi, hắt xì, chảy nước mắt, phục hồi phần mũi bị tổn thương.


Ánh sáng phát ra từ đèn không gây ra nguồn nhiệt và sẽ tự động tắt sau khoảng 4 phút. Điều này giúp đảm bảo khoảng thời gian điều trị mọi lần luôn duy trì như nhau. Bạn có thể sử dụng 3 lần/ngày để chống dị ứng hoặc đơn giản chỉ 2 lần/ngày cũng đủ làm giảm triệu chứng. Nếu tình trạng bệnh được cải thiện, số lần thực hiện cũng có thể giảm chỉ còn 1 lần/ngày. Bionase thích hợp điều trị cho cả trẻ em trên 5 tuổi và phụ nữ mang thai. 

Phương pháp dùng ánh sáng trong điều trị bệnh viêm mũi dị ứng với máy BioNase là giải pháp an toàn, không gây đau, không có các tác dụng phụ, điều trị độc lập không cần dùng thuốc hoặc có thể kết hợp với thuốc để tăng kết quả điều trị.


Sử dụng Bionase hoàn toàn tiết kiệm được chi phí và thời gian điều trị. Bệnh nhân có thể tự điều trị với máy BioNase tại nhà.

Máy trị viêm mũi dị ứng BioNase đạt tiêu chuẩn Châu Âu CE 0473, Giấy phép ĐKQC số 05/09/BYT-TB-TC do Bộ Y Tế cấp. Bảo hành 3 năm. Sản phẩm được sản xuất bởi Syro Technology-Israel – Tập đoàn danh tiếng về các sản phẩm trị bệnh bằng ánh sáng không dùng thuốc. Ngoài ra còn rất thành công với sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tiêu biểu với Máy trị mụn BioBeam Facial, máy trị viêm khớp Biobeam 940. [/kythuat]
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment