Home » , » Thực phẩm chức năng giảm cân LIC có tốt không?

Thực phẩm chức năng giảm cân LIC có tốt không?

Written By Tiến Dũng on Wednesday 22 October 2014 | 02:07:00

Mới ra đời trong năm 2014 nhưng sản phẩm giảm cân LIC đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Nhiều câu hỏi được đặt ra rằng liệu thực phẩm chức năng giảm cân LIC có tốt không, tại sao nhiều người lại tin tưởng sử dụng LIC? Duoc bao khang sẽ trả lời thắc mắc của bạn trong bài viết dưới đây!

Béo phì, thừa cân đang ngày càng trở thành vấn nạn sức khỏe lớn trên toàn thế giới. Nó cũng chính là nguyên nhân dẫn đến nhiều căn bệnh nguy hiểm khác. Vì thế, giảm cân để ngăn ngừa, đẩy lùi mỡ thừa là giải pháp điều trị béo phì tốt nhất hiện nay.


Tuy nhiên với một số người có cơ địa khó giảm cân thì việc áp dụng các phương pháp thông thường có thể không hiệu quả, hoặc rất lâu mới đạt được mục tiêu. Đó chính là lý do các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân ra đời, trong đó có LIC – sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường nhưng lại được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới.

Vậy thực phẩm chức năng giảm cân LIC có tốt không?

Câu trả lời hoàn toàn là “CÓ

”. Bạn có thể thấy rằng, không thể nào tự nhiên một sản phẩm vừa ra đời lại thu hút người tiêu dùng đến vậy. Cho dù truyền thông có mạnh đến đâu thì chất lượng sản phẩm vẫn là điều quan trọng nhất “níu chân” người sử dụng.

LIC đã làm được điều này vì giá thành của thực phẩm chức năng giảm cân LIC rất phải chăng, trong khi chất lượng vượt trội và công dụng hiệu quả. Sự thành công của sản phẩm này chính là vận dụng thành công kết quả nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học thuộc Đại học Harvard (Mỹ) về nguyên nhân gây thừa cân béo phì.

Theo đó, kết quả nghiên cứu cho thấy, mỡ trắng - hợp chất của acid béo và glycerol - chính là nguyên nhân gây nên tình trạng béo phì ở con người. Tế bào mỡ trắng có thể tăng lên về số lượng và “nở ra” gấp 20 lần so với ban đầu khiến cơ thể trở nên thừa cân. Cụ thể, quá trình một người bình thường trở thành thừa cân, béo phì tỉ lệ thuận với sự gia tăng về kích thước và số lượng của tế bào mỡ trắng. Mỡ trắng tích tụ một cách dễ dàng nếu năng lượng nạp vào cơ thể quá nhiều.


Phần mỡ trắng này chiếm từ 93% đến 97% lượng mỡ trong cơ thể tập trung ở vùng eo, bụng, đùi và quanh nội tạng. Vì thế, muốn giảm được cân bạn phải giảm được lượng mỡ trắng dư thừa trong cơ thể.

Hiểu được lý do gây nên tình trạng thừa cân, béo phì, công ty St. Paul Brands – Mỹ, 11555 Monarch Street, Garden Grove, CA 92841, USA đã bào chế và sản xuất thành công viên giảm cân LIC. Trong LIC chứa các hoạt chất sinh học từ thiên nhiên, bao gồm Belaunja và Mangastin. Hai hoạt chất này có thể chặn đứng sự hình thành và phát triển của mỡ trắng ngay ở cấp độ tế bào, ngăn các tế bào mỡ mới hình thành và tăng khả năng ly giải mỡ trắng.

Sử dụng LIC đúng cách, bạn không chỉ giảm thành công số đo vòng eo, hông đùi, BMI mà còn không lo về việc sẽ bị tăng cân trở lại khi sử dụng sản phẩm. Ngay cả trong quá trình dùng LIC, bạn cũng sẽ không gặp phải các tác dụng phụ khác như rối loạn tiêu hóa, mất nước, mệt mỏi, ức chế thần kinh, chán ăn…

Đáp án cho câu hỏi “thực phẩm chức năng giảm cân LIC có tốt không?” chắn chắn là “TỐT”.

Một số thông tin cơ bản về viên giảm cân LIC:

- Giá: 900.000 VNĐ/chai

- Đóng gói: 60 viên/ chai

- Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất

- Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 30 độ C, tránh ánh nắng mặt trời, để xa tầm tay trẻ em

- Sản xuất: Công ty St. Paul Brands – Mỹ, 11555 Monarch Street, Garden Grove, CA 92841, USA


Lưu ý:

- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Không dùng cho trẻ dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai và cho con bú.

- Người mắc các bệnh khác hoặc đang điều trị bệnh cần tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi dùng.

- Không dùng quá liều.

Hiện thực phẩm chức năng giảm cân LIC đang được phân phối chính hãng tại TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE - GIẢM CÂN - TĂNG CÂN. Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi đến số (+84) 0973.22.44.00 - 08.62.840.840 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 1069 Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, Tp.HCM để đặt mua sản phẩm LIC.
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment