Home » , » Cách trang điểm để mặt gọn hơn

Cách trang điểm để mặt gọn hơn

Written By Tiến Dũng on Wednesday 28 May 2014 | 01:11:00

Cách trang điểm cho khuông mặt gọn gàng hơn là điều mà rất nhiều chị em đang tìm hiểu.

Trang điểm đã là một điều không thể thiếu trong cuộc sống của hầu hết phụ nữ. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách trang điểm đúng cho khuôn mặt của mình. Với những phụ nữ có mặt rộng, chữ điền… thì càng cần thiết hơn nữa việc trang điểm như thế nào để mặt trông thon gọn hơn. Sau đây là vài cách đơn giản để xóa bỏ nỗi băn khoăn ấy cho các chị em.
Hầu như việc sử dụng phấn màu tối sẽ giúp cho việc tạo khuôn mặt thọn gọn, hài hòa hiệu quả hơn.
Phần nền
Để tạo nền, hãy sử dụng phấn nâu, hạn chế phấn trắng. Phấn highlight tối màu sẽ tạo cảm giác khuôn mặt bạn nhỏ gọn hơn so với thực tế. Với phần quai hàm và cạnh mũi cũng đánh tối màu. Việc đánh tối màu ở cạnh mũi tạo độ cao hơn. Đánh phấn màu hai bên xương cằm và nhấn vầng sáng ở trán, sống mũi và cằm để tạo khối.
Gò má
Nên đánh màu sao để tạo cho gò má hóp lại. Đánh màu nâu từ giữa má tới phần tai. Phần má thì không nên đánh má tròn màu hồng. Hãy dùng chổi tán phấn theo hình ovan từ gò má tới mang tai. Màu cam rất thích hợp cho một khuôn mặt gọn.
Phần mắt
Việc muốn cho có khuôn mặt thon gọn thì thường là bộ phận nào cũng nên dùng kem tối màu. Đối với cặp mắt cũng không là ngoại lệ. Các màu như nâu, rêu, đồng… đều rất thích hợp cho mắt. Cách này tạo nên một độ sâu cho đôi mắt.
Lưu ý đối với người mắt nhỏ thì nên dùng màu sáng và phần đuôi thì kéo màu dài hơn chút.
Chân mày
Đường chân mày nên kẻ cong xếch tự nhiên ở phần đuôi sẽ tạo cảm giác cho khuôn mặt bạn gọn hơn rất nhiều. Lúc này, nhìn khuôn mặt bạn sẽ dài ra hơn.
Cằm V-line

Sử dụng phấn màu nâu, đánh tạo hình chữ V từ giữa cằm sang 2 bên. Điều này giúp cằm nhìn nhỏ hơn. Nếu như bạn có phần xương hàm rộng thì hãy kéo dài phần phấn, tạo nên khố V.
Trên đây là các bước trang điểm cho mặt bạn trông thon gọn hơn được các chuyên gia trang điểm tư vấn. Nếu khuôn mặt bạn chưa được gọn gàng, hãy làm theo các bước trang điểm trên để tạo cảm giác mặt gọn, đẹp hơn.
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment