Home » » Những cách tập luyện giảm cân dễ thực hiện

Những cách tập luyện giảm cân dễ thực hiện

Written By Tiến Dũng on Wednesday 28 May 2014 | 23:25:00

Tập luyện giảm cân cũng như việc thực hiện các thực đơn giảm cân, bạn đều cần phải làm một cách khoa học, phù hợp. Điều này giúp cho quá trình giảm cân trở nên nhanh hơn mà cũng có lợi cho sức khỏe cơ thể hơn.

Một số cách luyện tập thể dục hạ kí dễ dàng, đơn giản để thực hiện sau đây sẽ là lời mách bảo cho bạn, thu thập thêm những kinh nghiệm để đạt được kết quả giảm cân như ý muốn, nhanh chóng có được cơ thể săn chắc và gọn gàng hơn.
Cùng khám phá và thực hiện ngay nhé.
Làm việc nhà
Làm việc nhà là một trong những cách tập luyện giảm cân đơn giản, dễ thực hiện nhất cho người thừa cân. Chỉ ngay trong căn nhà của mình, bạn đã có thể hạ bớt được trọng lượng cơ thể, giảm mỡ bụng, mỡ đùi và cả mỡ ở cánh tay nữa. Bạn tin không?
Ở nhà, bạn sẽ có rất nhiều công việc để thực hiện như quét sân, quét nhà, lau nhà, lau cửa, làm vườn. Những công việc này tưởng chừng đơn giản, nhưng sẽ tốn nhiều calo của bạn, từ đó giúp bạn loại bỏ đi những lớp mỡ đang tích tụ kia.
Với mỗi lúc bạn vận động như vậy, là bạn đã tạo điều kiện cho năng lượng thừa được giải phóng ra ngoài, tiêu tốn đi calo cần thiết, giảm cân nhanh chóng, lại hiệu quả và còn sạch sẽ nhà cửa nữa.
Đạp xe

Với một chiếc xe đạp, bạn có thể giảm cân nhanh chóng, hiệu quả đấy. Tập luyện giảm cân bằng cách đạp xe sẽ nhanh chóng tống khứ những lớp mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Hãy đạp xe mỗi ngày, khoảng 30 phút. Đôi chân của bạn sẽ hoạt động thường xuyên, như vậy sẽ dễ dàng đánh tan đi những khối mỡ ở bắp chân, bắp đùi.
Đi bộ
Với việc đi bộ, không những bạn sẽ xuống kí mà còn giữ gìn được sức khỏe của mình nữa. Đi bộ sẽ giúp bạn thư thái tinh thần, thoải mái tâm trạng của mình hơn.
Mỗi lúc đi bộ, để đạt được kết quả cao, bạn nên đi trong khoảng từ 40 – 60 phút. Vì như các chuyên gia sức khỏe nói rằng, ở 20 phút đầu, cơ thể bạn sẽ tiếp xúc với việc đi bộ, năng lượng mất đi lúc này chỉ là năng lượng dự trữ, ở 20 phút sau đó thì cơ thể bạn mới bắt đầu đốt cháy các lớp mỡ thừa.
Đi bộ giảm cân đã có khá nhiều người thực hiện. Tuy nhiên, để có được kết quả như ý muốn thì bạn nên đi bộ thường xuyên. Nếu như “Bữa đực, bữa cái” thì sẽ khó có kết quả tốt được.
Chạy bộ
Khi đã đi bộ quen, bạn có thể tăng tốc lên thành chạy bộ. Việc chạy bộ sẽ giúp cơ thể bạn tiêu tốn nhiều calo hơn, đốt cháy nhiều mỡ thừa hơn và từ đó giảm cân hiệu quả hơn.
Tuy nhiên, tất cả đều phải vừa với sức lực của mình. Không nên tập luyện, đi bộ, chạy bộ quá lâu, quá sức trong cùng một ngày. Vì điều đó không hề tốt cho sức khỏe của bạn.
Để đạt được hiệu quả giảm cân, xuống kí nhanh chóng thì cần có một chế độ tập luyện khoa học, hợp lý. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài tập thể dục giảm cân, các cách thể dục thẩm mỹ giảm cân… vừa có sức khỏe, lại đẹp dáng hơn rất nhiều.

Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment