Home » , , » Thực đơn giảm cân của Á hậu Hoàng Anh

Thực đơn giảm cân của Á hậu Hoàng Anh

Written By Tiến Dũng on Sunday 8 June 2014 | 04:00:00

Trở thành Á hậu Việt Nam 2012, Hoàng Anh là một cái tên khá quen thuộc. Vào thời điểm đó, cô sở hữu một thân hình khá mượt mà, thon gọn với số đo 3 vòng cực chuẩn. Vậy, bí quyết giảm cân của cô là gì?

Nỗ lực để góp mặt vào cuộc thi tìm kiếm người đẹp – Hoa hậu Việt Nam 2012 đã giúp cho Hoàng Anh quyết tâm giảm 15 kí. Với việc giảm cân nhanh này, vào thời điểm dự thi, cô sở hữu thân hình đẹp, chuẩn là cao 1m76, nặng 55kg và số đo hình thể là 90-64-95.


Đây được coi là một số đo cực chuẩn mà cô gái nào cũng mong muốn, nhất là đối với những người đẹp tham dự cuộc thi này.
Chính với sự quyết tâm giảm cân, thực hiện những chế độ ăn uống, luyện tập khoa học mà chỉ trong vòng 2 tháng trước khi diễn ra cuộc thi, Hoàng Anh đã giảm được 15 kí đầy ngoạn mục. Điều này giúp cô giành được danh hiệu Á hậu Việt Nam năm 2012. Khi đó, cô đang là Sinh viên Đại học Văn hóa Hà Nội.
Cùng tìm hiểu về thực đơn giảm cân của Á hậu Hoàng Anh nhé.
Theo những gì mà Hoàng Anh chia sẻ thì thực đơn ăn kiêng giảm cân của cô rất khoa học và cũng không quá nghiêm ngặt.

Bữa sáng



Bữa sáng của Hoàng Anh gồm 1 trái trứng luộc và một cốc sữa dành cho người đang ăn kiêng. Theo cô, trứng cung cấp khá nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể và sữa cũng vậy. Vì đang muốn giảm cân nhanh chóng nên cô chọn cho mình sữa dành cho người ăn kiêng giảm cân.

Bữa trưa
Thực đơn giảm cân bữa trưa thì khác hơn, cô chỉ ăn nửa chén cơm, một ít thịt bò và nhiều rau xanh luộc.

Cơm chứa khá nhiều tinh bột nên việc hạn chế cơm là điều thông minh cho ai muốn giảm cân. Trong quá trình giảm cân, việc tăng cường rau xanh nhất là rau luộc, hấp sẽ vẫn giữ được dưỡng chất của rau mà còn giúp giảm cân an toàn, nhanh chóng.

Vì rau là một thực phẩm chứa rất nhiều chất xơ, hỗ trợ tiêu hóa tốt, ngăn ngừa tích tụ mỡ thừa ở các vùng dễ tích mỡ như vai, bụng, đùi… Theo cô, các loại rau có công dụng xuống cân nhanh đó là rau cần tây, bắp cải, súp lơ, cải bó xôi…

Và để cung cấp đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, Hoàng Anh thêm một chút thịt bò vào bữa trưa của mình. Ăn thịt bò không gây tăng cân mà còn bổ máu và cung cấp đủ Protein cho cơ thể.

Việc ăn rau xanh nhiều còn cho Hoàng Anh một làn da đẹp, mịn màng như ý. Chính vì vậy mà cô ngày càng đẹp ra và chinh phục được Ban giám khảo cũng như khán giả.

Bữa tối

Buổi tối, Hoàng Anh loại bỏ cơm, cô chỉ ăn một chút thịt luộc và một dĩa rau luộc hoặc salad rau mà thôi.

Cô cũng không dùng bữa tối sau 7 giờ. Hoàng Anh rất chuộng rau luộc trong những bữa ăn giảm cân của mình. Và đôi khi để thay đổi, cô chuyển sang chế biến món salad rau cũng rất ngon miệng.


Bên cạnh đó, tập thể dục giảm cân cũng là một ưu tiên hàng đầu của Hoàng Anh, cô chia sẻ: "Em cũng không có bí quyết gì to tát cả, nhưng em đã cố gắng chạy bộ 1 giờ mỗi sáng và đi xông hơi 2 lần/tháng” khi được hỏi về bí quyết giảm cân của mình.

Chính những sự thông minh trong lựa chọn thực đơn mà Hoàng Anh đã giảm được cân nặng như ý muốn để sở hữu thân hình khá chuẩn, không kém phần gợi cảm. Chính vì vậy, danh hiệu Á hậu dành cho cô là một sự xứng đáng.

Lưu ý: Đây là cách giảm cân riêng của Á hậu Hoàng Anh, nếu bạn muốn áp dụng cho mình hãy hỏi ý kiến các bác sĩ để được tư vấn phương pháp phù hợp với cơ địa của mình.

Mách nhỏ

Giảm cân là một quá trình và với những ai muốn giảm cân cấp tốc hơn nữa thì có thể nhờ đến sự hỗ trợ của những thực phẩm chức năng. Một trong số đó có thể kể đến đó là thực phẩm chức năng Ever Slim.

Thuốc giảm cân Ever Slim được chiết xuất 100% từ nho tươi, một loại trái cây ngon, bổ dưỡng, nhiều chất xơ, tốt cho quá trình giảm cân. Sử dụng Ever Slim, cơ thể bạn sẽ được lọc bỏ độc tố nhanh, đào thải mỡ thừa, no lâu, ít đói, giảm ăn vặt. Thành phần của sản phẩm sẽ ngăn ngừa hấp thu và tích tụ chất béo trong cơ thể nên sẽ giảm cân nhanh chóng.

Đồng thời, với sự kết hợp của các thành phần thảo dược, thuốc giảm cân Ever Slim sẽ không gây tác dụng phụ cho người sử dụng, làn da sau giảm cân của bạn cũng sẽ luôn căng, mịn và trở nên đẹp hơn.










Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment