Home » , , » bài tập Yoga giảm cân mỗi ngày

bài tập Yoga giảm cân mỗi ngày

Written By Tiến Dũng on Tuesday 17 June 2014 | 01:33:00

Yoga là một trong những các luyện tập thể dục giảm cân hữu hiệu được rất nhiều người ưa chuộng, nhất là chị em phụ nữ. Bên cạnh các các giảm cân bằng động tác mạnh như bơi lội, chạy bộ, đánh cầu lông… thì Yoga giảm cân tuy nhẹ nhàng nhưng cũng giúp người thừa cân cải thiện được cân nặng của mình.

Những lý do chính mà người thừa cân lại chọn Yoga làm phương pháp giảm cân của mình đó là vì đây là cách tập luyện rất tốt cho sức khỏe, cơ thể. Những bài tập Yoga sẽ giúp con người dẻo dai hơn, cũng đốt cháy nhiều năng lượng mà tinh thần lại ổn định hơn, cơ thể săn chắc hơn, tĩnh tâm hơn…

Sau đây là 2 bài tập Yoga giảm cân đơn giản, bạn có thể tập luyện ngay ở nhà vào những lúc rảnh rỗi để loại bỏ đi lượng mỡ thừa tích tụ đã lâu trên cơ thể. Cùng tham gia tập luyện giảm cân nhanh với bài tập Yoga này nhé.

Bài tập 1

Ngồi bệt xuống nền, thẳng lưng, hai chân vòng tròn. Tay nâng cao lên qua đầu. Ép 2 bàn tay lại như kiểu vỗ tay.

Hít sâu để cơ bụng căng. Ưỡn lưng, ngực ra trước.

Từ từ thở ra, bắt đầu thả lỏng cơ bụng, lưng.

Thực hiện từ 5 – 7 phút.

Bài tập 2

Nằm ngửa ra sàn, hai tay song song bên thân mình. Bắt đầu hít sâu, nâng 2 chân lên vuông góc với người.

Chạm 2 chân vào nhau.

Từ từ thở ra, hạ chân, về vị trí ban đầu.

Thực hiện 5 – 7 phút.

Đây là 2 bài tập Yoga đơn giản, dễ thực hiện, cũng không mất nhiều thời gian của bạn. Những bài tập như thế này sẽ giúp bạn thả lỏng, thoải mái được toàn thân, giảm mỡ bụng nhanh. Khi cơ ở bụng căng lại thì sẽ không có cơ hội cho những lớp mỡ xuất hiện nữa.

Sử dụng thực phẩm chức năng

Hiện nay số lượng người mập, béo phì ngày càng trở nên cao hơn, kể cả ở người lớn và trẻ em. Rất nhiều chị em than phiền rằng họ bận rộn và khá lười tập thể dục giảm cân chính vì vậy nhu cầu tìm đến các thực phẩm chức năng giảm cân trở nên tăng cao. Và hầu hết mọi người đều có một sự hài lòng khi sử dụng các thực phẩm chức năng này.

Một trong số các thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân nhận được sự hài lòng cao của người dùng đó là Slim more. Đây là một trong những sản phẩm giảm cân hàng đầu đang được tin dùng.


Với xuất xứ từ Mỹ, viên uống giảm cân Slim more giúp người béo phì giảm cân nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Được sản xuất bằng những công nghệ hiện đại, chất lượng, Slimmore làm giảm mỡ máu tốt, đánh tan mỡ ở các vùng dễ tích tụ, hạn chế sự hấp thu chất béo, năng lượng từ những thực phẩm bạn ăn hàng ngày.

Viên uống giảm cân Slim more còn hạn chế sự thèm ăn, thanh lọc cơ thể tốt, loại bỏ độc tố cao. Những người sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân này đều nhanh chóng giảm mỡ bụng, đùi, hông… Đồng thời, cũng sẽ làm căng da, mịn da, hồng da.

Slim more không lo chảy xệ. Hiện thực phẩm chức năng Slimmore được phân phối tại Dược Bảo Khang.

Để giảm cân nhanh, bên cạnh việc tập luyện giảm cân thì bạn cũng chú trọng đến chế độ ăn uống, ngủ nghỉ của mình. Chọn lựa những thực phẩm giảm cân, chế biến các món ăn giảm cân và thực hiện một cách khoa học để nhanh hạ bớt trọng lượng cơ thể hơn.

Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment