Home » , , » Tập thể dục giảm cân vào buổi sáng

Tập thể dục giảm cân vào buổi sáng

Written By Tiến Dũng on Tuesday 17 June 2014 | 01:21:00

Thói quen ngủ nướng mỗi buổi sáng hoàn toàn không tốt cho tất cả mọi người. Ngủ muộn sẽ khiến bạn muộn học, muộn làm và làm cho kế hoạch giảm cân của bạn càng khó khăn hơn. Vì vậy, mỗi sáng bạn nên dậy sớm 30 phút, thực hiện các bài tập thể dục, thời điểm này việc đốt cháy chất béo sẽ tăng 3 lần so với thời điểm khác trong ngày.

Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có một bài tập phù hợp cho buổi sáng của mình:

1. Nhảy dây

Là bài tập toàn thân khá hoàn hảo, không chỉ giúp chân, cơ đùi, cơ tay chắc khỏe mà còn kích hoạt các khớp nối xoay vòng nhịp nhàng. Nếu bạn có vòng 2 quá khổ thì nhảy dây là bài tập tốt nhất.

Nhảy dây giúp giảm cân hiệu quả
2. Chạy

Với một đôi giày vải mềm, bạn có thể tận dụng bất kỳ khoảng trống nào để chạy vòng quanh hoặc tại chỗ. Song tốt nhất là chạy trên đường thẳng dẻo dai với nhịp độ vừa phải. Giữ thói quen chạy sẽ làm cơ mông săn chắc, dáng đi mềm mại, 30 phút chạy bộ sẽ lấy đi hơn 300 calo.

3. Đi bộ

Đi bộ không chỉ giúp bạn có đôi chân rắn chắc mà còn đốt cháy năng lượng dưới dạng mỡ hiệu quả. Nếu bạn thường xuyên làm việc ở văn phòng hay ngồi trước máy tính thì hãy đi bộ bằng cách leo cầu thang 15 phút mỗi ngày. Tập thể dục kết hợp với một thuc don giam can khoa học sẽ giúp bạn thành công trong chiến lược giảm cân của mình.

Tập thể dục đi bộ là bài tập thể dục giảm cân tốt cho sức khỏe, đi bộ làm một trong những bài tập thể dục cơ bản và đơn giản nhất để mang lại sức khỏe về tinh thần và thể chất. Đi bộ đúng cách là bước đi thật tự nhiên sao cho mặt lòng bàn chân không va chạm mạnh xuống đất. Đầu tiên gót chân đặt xuống đất trước rồi mới đến ngón chân cái. Người tiến về phía trước theo phương ngang do khi một chân bước tới thì chân kia mới rời khỏi mặt đất. Luôn luôn có một chân bám giữ cân bằng trọng lượng cơ thể.

Không phải đi nhanh là giảm cân nhanh, bạn nên đi chậm vì nó giúp người tập đốt nhiều calories hơn đi bộ nhanh, làm giảm nguy cơ viêm khớp và chấn thương do hoạt động mạnh gây ra.

Tập thể dục mỗi buổi sáng rất có lợi cho bạn, bởi vì nó giúp tinh thần minh mẩn hơn, sức khỏe dẻo dai, giảm cân hiệu quả cho những ai có vóc dáng không lý tưởng. Đặc biệt, tập thể dục buổi sáng sẽ đốt nhiều calo hơn buổi chiều và buổi tối.

Trong việc giảm cân, ngoài có chế độ ăn hợp lý thì việc tâp thể dục là điều rất quan trọng và việc tập thể dục buổi sáng sẽ giúp bạn giảm cân nhanh, dáng chuẩn mà không quá vất vả với các chế độ ăn kiêng. 

Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment