Home » , » Cách làm trắng da bằng cà rốt

Cách làm trắng da bằng cà rốt

Written By Tiến Dũng on Sunday 8 June 2014 | 04:06:00

Trong cà rốt chứa nhiều dưỡng chất không những bổ ích cho sức khỏe con người mà còn là phương pháp làm đẹp hiệu quả dành cho bạn gái. Vitamin A có nhiều trong cà rốt giúp làm trắng da, diệt sạch mụn.



Ngoài ra, trong cà rốt còn chứa nhiều nhiều chất chống oxy hóa như beta carotene, alpha carotene, phenolic acid, glutathione giúp bạn gái có một làn da khỏe khắn, trẻ trung, giảm thiểu vết nhăn và vết chân chim.

Từ cà rốt có thể “biến hóa” thành rất nhiều cách làm trắng da đơn giản, nhanh gọn cho bạn gái.

1. Thường xuyên uống nước ép cà rốt để tăng cường sức khỏe cho da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp làm trắng da tự nhiên và hiệu quả.


2. Xay nhuyễn cà rốt đắp lên mặt từ 20-30 phút , sau đó rửa sạch mặt lại bằng nước ấm.

3. Mặt nạ bằng cà rốt kết hợp với mật ong không những giúp làm sáng da mà còn thổi bay những vết nám, tàn nhan và mụn cám.

4. Cà rốt xay nhuyễn với sữa chua đắp lên mặt khoảng 30 phút sẽ giúp tiêu diệt sạch mụn cám. Trả lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng.

5. Trộn chung hỗn hợp cà rốt xay nhuyễn với muối và đường bột, đắp lên mặt 30 sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Đây cũng là phương pháp giúp xóa tan những vết mụn cám li ti cứng đầu trên mặt.

6. Nước ép cà rốt thêm một ít nước cốt chanh vừa giúp làm sáng da vừa giúp xóa mờ những vết thâm, sẹo…

7. Xay nhuyễn cà rốt, sau đó trộn chung với một ít bột mì. Đánh đều, thoa lên mặt. Phương pháp chăm sóc da này giúp dưỡng trắng da nhanh và hiệu quả.

8. Ngoài ra, thường xuyên ăn cà rốt cũng là biện pháp giúp trắng da cho bạn gái.

Để có tác dụng nhanh và dài lâu, bạn gái có thể kết hợp vừa ăn uống vừa đắp mặt nạ, nuôi dưỡng da tận sâu bên trong. Thường xuyên ăn cà rốt cũng giúp cho cơ thể chống lại một số căn bệnh như ung thư, tim mạch, tiểu đường….





Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment