Home » , , » Thực đơn giảm cân cho bà mẹ sau sinh bằng cháo đậu đỏ

Thực đơn giảm cân cho bà mẹ sau sinh bằng cháo đậu đỏ

Written By Tiến Dũng on Sunday 8 June 2014 | 04:04:00

Khi mang bầu, các chị em đều chăm sóc cho mình rất kỹ lưỡng và nạp thật nhiều chất dinh dưỡng để cung cấp cho thai nhi. Và điều luôn xảy ra đó là tình trạng béo phì, tăng cân mạnh sau khi sinh em bé.

Những ngấn mỡ thừa cũng tỉ lệ thuận với trọng lượng cơ thể sau sinh, vì vậy điều này làm cho các chị em vô cùng bối rối và rất ngại ngùng khi tiếp xúc với người khác. Một điều mà chị em phụ nữ hay thực hiện đó là giảm cân sau sinh.

Thực đơn giảm cân cho bà mẹ sau sinh với món cháo đậu đỏ vừa cung cấp đủ dưỡng chất cho mẹ, cho bé mà lại tăng cường việc giảm cân tốt cho các chị em. Thực hiện món ăn giảm cân này để nhanh chóng lấy lại vóc dáng yêu kiều của mình.


Đậu đỏ là một trong những loại hạt tốt cho cơ thể. Đậu đỏ rất giàu chất dinh dưỡng, thành phần loại hạt này chứa nhiều chất xơ bão hòa sẽ giúp giảm Cholesterol trong máu, giảm cân hiệu quả.

Nguyên liệu
  • Gạo lứt
  • Đậu đỏ
  • Mè đen
  • Gia vị nấu
Cách làm





Vo gạo rồi đem ngâm khoảng khoảng 50 – 60 phút. Sau đó đem ninh cho nhừ.

Rang mè đen lên.

Hấp đậu đỏ chín.

Cho đậu đỏ và mè đen đã rang vào nồi cháo, cho thêm xíu đường và muối vào vừa ăn.

Khi thấy cháo đã nhừ, nhuyễn và bung ra rồi thì rắc ít tiêu lên và thưởng thức.

Món cháo đậu đỏ thật dễ làm, các mẹ mới sinh xong nên ăn món này, vừa giải nhiệt cho cơ thể lại rất tốt, bổ sung nhiều dưỡng chất.

Bên cạnh đó, nếu chị em nào muốn giảm cân nhanh chóng hơn nữa thì cũng không hề khó. Sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân sẽ giúp các bạn hạ trọng lượng cơ thể nhanh, loại bỏ mỡ thừa cao.





Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment