Home » , , » Giảm cân trong 7 ngày với sữa chua

Giảm cân trong 7 ngày với sữa chua

Written By Tiến Dũng on Wednesday 18 June 2014 | 21:47:00


Sữa chua là một món ăn vặt rất được các chị em yêu thích. Bên cạnh việc cung cấp các dưỡng chất cho cơ thể giúp làm đẹp da, sữa chua còn có tác dụng giảm cân nhanh chóng.

Cùng áp dụng thực đơn giảm cân với sữa chua để giảm cân hiệu quả nhé! Đây là một bí quyết giảm cân được rất nhiều người áp dụng đấy! Chỉ sau 1 tuần, bạn sẽ thấy được những một vòng eo thon gọn và săn chắc.
Ngày đầu tiên: Dưa leo và sữa chua

Ngày đầu tiên trong hành trình giảm cân với sữa chua, bạn sẽ kết hợp chúng với dưa leo. Dưa leo giàu nước, vitamin và không hề chứa chất béo nên sẽ giúp giảm cân nhanh chóng. Bạn gọt vỏ dưa leo, cắt thành từng miếng nhỏ vừa ăn và trộn cùng sữa chua không đường và một chút mật ong. Kết hợp hai thực phẩm này với nhau sẽ giúp bạn cân bằng thành phần dinh dưỡng, đạt được hiệu quả giảm béo mong muốn.


Ngày 2: Táo và sữa chua

Táo rửa sạch, không gọt vỏ, cắt thành những miếng nhỏ vừa ăn và trộn cùng sữa chua. Bạn cũng có thể ép táo thành nước và uống cùng sữa chua không đường. Hạn chế hấp thụ đường và tinh bột nhé!

Ngày thứ 3: Dâu tây kết hợp với sữa chua

Dâu tây có vị chua chua, ngọt ngọt tự nhiên, khi kết hợp cùng với sữa chua sẽ tạo nên một món ăn vô cùng thơm ngon, hấp dẫn. Bạn có thể ăn sữa chua và dâu tây vào những lúc đói và thèm ăn. Nó sẽ giúp bạn sở hữu là da sáng mịn và vóc dáng nuột nà.

Ngày 4: Ăn theo thực đơn ngày thường có bổ sung thêm sữa chua

Đây là ngày bạn sẽ dễ chịu nhất trong suốt hành trình 7 ngày giảm cân. Sau 3 ngày kiêng khem kham khổ, bạn sẽ thực hiện thực đơn giảm cân bình thường. Tuy nhiên, bạn không nên ăn quá nhiều. Mỗi bữa chỉ ăn đủ no là được. Bữa ăn phải bao gồm nhiều rau và trái cây, hạn chế tinh bột và chất béo. Tất nhiên là không thể thiếu những hũ sữa chua không đường trong ngày này rồi.


Ngày 5: Đu đủ xanh và sữa chua

Đu đủ xanh gọt vỏ, cắt miếng nhỏ, ép lấy nước rồi trộn đều với sữa chua không đường uống mỗi ngày. Loại nước uống này không chỉ có tốt cho việc giảm béo, mà còn có tác dụng cải thiện vòng 1 nữa đấy. Bạn cũng có thể trộn sữa chua với đu đủ chín để thường thức nhé!

Ngày 6: Chuối kết hợp với sữa chua


Chuối rất giàu calo. Tuy nhiên, một thực đơn giảm cân từ sữa chua và chuối lại có thể giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Bạn cắt chuối thành những miếng nhỏ và trộn với sữa chua không đường. Món ăn này ngoài tác dụng giảm béo, còn rất hữu hiệu trong việc thúc đẩy quá trình bài tiết.

Ngày 7: Bột trà xanh cùng với sữa chua giúp giảm cân và chăm sóc da


Bạn có thể lấy 10 gram bột trà xanh nguyên chất trộn đều với 200 gram sữa chua ăn trong ngày. Không những thế, bạn hòa bột trà xanh với một chút nước ấm và uống. Bột trà xanh sữa chua có tác dụng thúc đẩy quá trình bài tiết, trị táo bón và bảo vệ da khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời.


Bên cạnh thực đơn giảm cân nhanh cùng với sữa chua, bạn nên sử dụng thêm thuốc giảm cân Slimmore. Sản phẩm được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên nên sẽ có tác dụng giảm cân nhanh chóng và rất an toàn đối với sức khỏe. Những tác dụng phụ như đau đầu, chóng mặt, hoa mắt, đi ngoài sẽ không còn là điều khiến bạn lo lắng. Đặc biệt, Slimmore không khiến bạn tăng cân sau khi ngưng sử dụng thuốc.
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment