Home » , , » Phương pháp giảm cân với cây nha đam (lô hội)

Phương pháp giảm cân với cây nha đam (lô hội)

Written By Tiến Dũng on Thursday 19 June 2014 | 00:15:00

Nha đam là loại thực phẩm rất được các chị em yêu thích trong công cuộc làm đẹp. Không những thế, nha đam còn giúp chị em có được vóc dáng thon gọn nhờ tác dụng giảm béo nhanh chóng. Eo thon, dáng đẹp là điều bạn hoàn toàn có được khi dùng nha đam. 

Nha đam giúp giảm cân nhanh chóng
Trong những miếng nha đam mát lành có chứa những thành phần dưỡng chất rất tuyệt vời đối với sức khỏe. Đó là hơn 20 loại amino axit, 20 khoáng chất và 12 loại vitamin tốt. Nguồn dinh dưỡng này giúp tăng tăng cường trao đổi chất, giúp tiêu thụ năng lượng, đốt cháy chất béo và carbohydrate.


Theo các nhà khoa học, việc dùng nha đam đều đặn có tác dụng tương đương với việc tập thể dục hàng ngày. Bên cạnh đó, các chất dinh dưỡng có trong nha đam còn giúp bạn có được một làn da đẹp và tràn đầy sức sống.

Thực đơn giảm cân với nha đam mỗi ngày

Nha đam rất lành tính và là một nguồn thực phẩm giúp giải khát, thanh lọc cơ thể hiệu quả. Có rất nhiều cách sử dụng nha đam mà bạn có thể áp dụng.

Uống nước nha đam mỗi ngày

Lấy lá nha đam gọt vỏ xanh bên ngoài, rửa sạch, thái thành từng miếng nhỏ rồi ngâm với một chút nước lạnh có thêm vài giọt chanh. Sau 30 phút, bạn vớt ra, để ráo nước rồi cho vào máy xay xay nhuyễn và uống với một chút đá. Nếu không, bạn có thể nấu nha đam chung với đường phèn. Món nước uống này rất giàu vitamin và khoáng chất, hỗ trợ giảm cân và làm đẹp da.

Tăng cường các món ăn từ nha đam trong thực đơn

Nếu lần đầu tiên mới dùng nha đam, bạn sẽ hơi khó ăn. Tuy nhiên, một khi đã quen thì bạn sẽ nghiền những món ăn này. Bạn thấy món ăn nào chế biến từ nha đam cũng sẽ vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể làm chè đậu xanh nha đam, nước ép nha đam, súp nha đam, salad, gỏi nha đam… Tuy nhiên, khi chế biến nha đam thì bạn hạn chế cho đường nhé! Nó sẽ khiến “công cuộc” giảm cân của bạn bị “đổ bể” đấy!


Sử dụng nha đam thay thế các món ăn vặt

Bạn lấy nha đam gọt vỏ, sơ chế như khi bạn làm nước uống để nha đam bớt nhớt và đắng. Sau đó, trộn nha đam cùng mật ong và sữa chua và thưởng thức. Hai món ăn này rất hấp dẫn. Đặc biệt, nó sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể để giảm cân nhanh chóng.

Lưu ý khi sử dụng nha đam để giảm cân

- Sử dụng nha đam mỗi ngày là một trong những bí quyết giảm cân mà bạn có thể áp dụng. Tuy nhiên, bạn không nên chỉ dùng nha đam mà quên đi các loại thức ăn khác. Bạn nên kết hợp nha đam với một thực đơn giảm cân an toàn, khoa học. Bên cạnh đó, thì một phương pháp tập luyện khoa học sẽ giúp bạn có được vóc dáng thon nuột trong thời gian ngắn nhất.


- Đối với các trường hợp có vấn đề về đường ruột, viêm đại tràng, viêm ruột thừa, phụ nữ mang thai, cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi áp dụng thực đơn giảm cân từ nha đam nhé.
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment