Home » , » Điều mà phụ nữ khát khao ở nam giới khi làm "chuyện ấy"

Điều mà phụ nữ khát khao ở nam giới khi làm "chuyện ấy"

Written By Tiến Dũng on Tuesday 10 June 2014 | 01:24:00

"Yêu" thế nào để nàng nhận được những xúc cảm đỉnh cao là điều mà phụ nữ nào cũng khao khát. Dưới đây là những điều phụ nữ muốn đàn ông làm cho mình.
Hãy ngắm nhìn khi cô ấy bận nội y sexy, chọn nội y đẹp là ngụ ý cô ấy muốn chàng ngắm nhìn cơ thể hấp dẫn của mình. Nếu bạn không để ý mà vội trút xiêm y nàng rất dễ thất vọng. Hãy dành thời gian để chiêm ngưỡng cô ấy và dành cho cô ấy những lời khen ngợi.

Phụ nữ cần người đàn ông biết chăm sóc nhiều chỗ cùng lúc khi "lâm trận"
Thì thầm cùng cô ấy, phụ nữ chắc chắn sẽ thích một anh chàng biết cách nói chuyện trong màn dạo đầu thay vì chỉ im lặng. Giao tiếp trong khi sex không chỉ mang lại phấn khích và khoái cảm tuyệt vời cho cả hai bên mà còn giúp hai bạn trao đổi những điều mình thích để đem lại thăng hoa tuyệt vời cho cuộc yêu.

Quan tâm đến “hai trái đào”, thật là thiếu sót nếu bạn sex mà quên không chăm sóc “hai trái đào” của nàng. Hầu hết đàn ông thường thích thú khám phá và dành thời gian cho các hoạt động khác nhau trong màn dạo đầu ở các khu vực nhạy cảm. Hãy dành thời gian chăm sóc cặp tuyết lê của nàng nhiều hơn một chút  vì đây cũng là bộ phận tập trung nhiều dây thần kinh khiến họ dễ “lên đỉnh”.

Sử dụng cả hai tay, nếu bạn chỉ dùng một tay để di chuyển trên cơ thể của nàng thì thật phí. Biết kết hợp thành thục cả hai tay, vuốt ve ở những điểm nàng thích sẽ dễ dàng đưa nàng lên đỉnh cao của xúc cảm. Vì thế đừng để một bàn tay còn lại lười biếng, hãy tận dụng chúng một cách hiệu quả.

“Nhấm nháp” đôi chút, nàng đặc biệt thích đàn ông thể hiện sự phấn khích bằng cách “nhấm nháp” cô ấy. Một cái cắn nhẹ vào vành tai, cằm hay phần cổ cũng khiến cô ấy cảm thấy nóng bỏng.

Chăm sóc nhiều chỗ cùng một lúc, không có gì tuyệt vời và nóng bỏng hơn một chàng trai biết kết hợp nhiều bộ phận, làm nhiều “nhiệm vụ” và chăm sóc “nhiều chỗ” cùng một lúc. Ngay cả khi đã chuyển sang “hiệp chính” thì đôi bàn tay vẫn tiếp tục bận rộn với những điểm nàng cảm thấy thích thú. Không một cô nàng nào có thể cưỡng lại những cảm xúc tuyệt vời trong trạng thái được chăm sóc quá đầy đủ như thế này.

Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment