Home » » Tuyệt chiêu đưa nàng lên đỉnh bằng tay

Tuyệt chiêu đưa nàng lên đỉnh bằng tay

Written By Tiến Dũng on Tuesday 10 June 2014 | 02:11:00

Liệu bạn đã thực sự đã làm cho nàng đạt được cực khoái chưa? Hãy khám phá những nghệ thuật đưa nàng lên đỉnh khi làm “chuyện ấy” qua bí quyết Quan hệ tình dục bằng tay

Bí quyết quan hệ bằng tay

Vệ sinh sạch sẽ trước khi yêu

Hãy vệ sinh sạch sẽ, cắt ngọn món tay móng tay trước khi yêu, nếu bạn để móng tay quá dài sẽ gây khó chịu cũng như những tổn thương không mong muốn cho “cô bé” của nàng trong quá trình quan hệ tình dục.

 Dùng ngón tay để “Vờn”

Bạn không đươc quá hấp tấp, đốt cháy giai đoạn khi yêu. Hãy dùng ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve, dụ dỗ cơ thể nàng, đọc ngôn ngữ cơ thể Nàng để biết những chỗ nào làm nàng hứng tình. “Chiều chuộng” cô bé của nàng bằng một hoặc hai ngón tay có thể khiến nàng ngây ngất vì sung sướng

Tiến sâu vào khu rừng nhiệt đới của nàng

Đôi khi việc quan hệ tình dục bằng tay còn tuyệt vời hơn cả “cậu nhỏ” trong “Chuyện ấy” bởi khả năng nhanh nhạy và đọc cảm xúc của Nàng. Đừng ngần ngại tiến sâu khám phá “Cô bé”. bằng ngón tay bạn có thể thương xuyên tiếp xúc với điểm G của Nàng. Hãy tăng tốc khi “Khu rừng” của nàng trở nên “ẩm ướt”, thì thầm vào tai nàng những lời âu yếm. Lôi cuốn nàng vào cảm giác sung mãn chứ không phải nàng chỉ ở đó thao giảng cho bạn về nghệ thuật “yêu” bằng ngón tay.


Hãy trao cho Nàng ngón tay của bạn

Sáng tạo là chìa khóa thành công của các kiểu làm tình. việc sự dụng ngón tay giúp bạn có thể đọc được cảm xúc của nàng.Nếu nàng bắt đầu thở thều thào và nói những lời mời gọi thì bạn gần như đã chắc chắn rằng nàng đang muốn “ăn tươi nuốt sống” bạn. Nhanh chóng áp dụng những nghệ thuật yêu để khiến nàng ngây ngất vì “Yêu”

Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment