Home » , , , » Kiểu tóc đẹp 2014 - Xu hướng chọn kiểu tóc của các mỹ nhân Việt

Kiểu tóc đẹp 2014 - Xu hướng chọn kiểu tóc của các mỹ nhân Việt

Written By Tiến Dũng on Monday 9 June 2014 | 02:16:00

Mái tóc xoăn bồng bềnh luôn thu hút được ánh nhìn của người xung quanh bởi vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng. Nếu như kiểu tóc xoăn sóng nước Hàn Quốc đẹp một cách kiều diễm và kết hợp với đa dạng phong cách thì kiểu tóc dài uốn lọn to lại mang đến một vẻ đẹp .

hình ảnh kiểu tóc đẹp
kiểu tóc dài đẹp hút hồn của ca sĩ Vy Oanh

Ngoài mái tóc thẳng, Mai Phương Thúy rất chuộng kiểu tóc xoăn lọn to

hình ảnh kiểu tóc đẹp
Mai Phương thúy đẹp lộng lẫy với kiểu tóc uốn lọ

Được sáng tạo trên cơ sở những lọn xoăn to đẹp mắt của các ngôi sao Hollywood, kiểu tóc dài uốn lọn to phong cách Hàn Quốc vẫn toát lên vẻ đẹp lỗng lẫy và kiêu sa. Nếu bạn muốn có kiểu tóc xoăn sóng to thì trước hết bạn phải có mái tóc dày và thật dài. Có rất nhiều cô nàng tóc ngắn muốn có vẻ đẹp rạng ngời, quý phái đã nhờ cậy tới kỹ thuật nối tóc để dễ dàng tạo kiểu tóc này. Tuy nhiên, bạn phải thật khéo léo để không bị lộ những điểm nối tóc nhé.

Không chỉ sang trọng và quý phái, tóc xoăn lọn to còn thể hiện rõ điểm cộng của mình khi phù hợp với hầu hết các dạng khuôn mặt: từ trái xoan dễ thương đến tròn đáng yêu hay thậm chí là mặt vuông góc cạnh. Chính bởi những lọn xoăn bồng bềnh ôm sát vào gương mặt mà các đường nét trên khuôn mặt sẽ trở nên mềm mại và quyến rũ hơn. Đôi mắt sẽ bí ẩn hơn, đôi môi mọng đỏ sẽ gợi cảm hơn khi kết hợp với những lọn xoăn to mượt mà hững hờ buông lơi trên bờ vai ngọt ngào.


Kiểu tóc này mang đến một vẻ đẹp quyến rũ và sang trọng

Kết hợp với tone trang điểm nhẹ nhàng sẽ giúp bạn trẻ trung hơn
Sự kết hợp đa dạng trong phong cách của sao Việt với tóc xoăn lọn to

Nếu như bạn còn băn khoăn khi cho rằng kiểu tóc dài uốn lọn to sẽ làm bạn “dừ” đi so với tuổi thực thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé, một phong cách trang điểm nhẹ nhàng cùng với những phụ kiện trẻ trung sẽ là giải pháp cho những cô nàng trót yêu kiểu tóc quyến rũ này. Hãy cùng xem các sao Việt làm đẹp như thế nào với kiểu tóc dài xoăn sang trọng này nhé.



Tết tóc mái cũng là một cách trẻ hóa tóc xoăn lọn to

Mai Phương Thúy là một trong những cô nàng đình đám của Vbiz đặc biệt yêu thích kiểu tóc xoăn dài lọn to khi nàng thường xuyên chưng diện kiểu tóc này trong các sự kiện quan trọng. Và đúng là không thể phủ nhận vẻ đẹp quyến rũ và sang trọng của Mai Phương Thúy với kiểu xoăn quý phái này cùng những bộ cánh cực kỳ tôn dáng.

Hồ Ngọc Hà đẹp như một quý cô trong phong cách vintage với xoăn lọn to
Một vẻ đẹp lai Tây và sang trọng toát ra từ thần thái quý phái, Hồ Ngọc Hà đã cho thấy tóc dài uốn lọn to luôn là sự lựa chọn số 1 cho những event quan trọng cần tới sự sang trọng và đẳng cấp.


Nhắc đến kiểu tóc đẹp dài uốn lọn to không thể bỏ qua cái tên Ngọc Trinh luôn xuất hiện với vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ nhưng rất quý phái. Từ khi bước chân vào showbiz, cô nàng thường chọn cho mình kiểu tóc xoăn dài lọn to màu đen nhánh cúng ngôi giữa cổ điển. Chính nét đẹp vintage mà vẫn cực kỳ trẻ trung này mà Ngọc Trinh luôn thu hút được  mọi ánh nhìn mỗi khi nàng xuất hiện.


Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment