Home » , » Cách giảm cân đơn giản của ca sĩ Minh Hằng

Cách giảm cân đơn giản của ca sĩ Minh Hằng

Written By Tiến Dũng on Monday 9 June 2014 | 01:00:00

Biệt danh “bé Heo” theo Minh Hằng từ những ngày đầu bước chân vào giới showbiz, bởi thân hình có phần mập mạp của cô. Tuy nhiên, tại thời điểm hiện tại, Minh Hằng đẵ trở thành một hotgirl xinh đẹp, quyến rũ và nóng bỏng.
Cùng nhìn lại hành trình giảm cân của “bé Heo” để thấy được quyết tâm và phương pháp giảm cân của Minh Hằng nhé!

Tập luyện – bí quyết giảm cân số 1 của Minh Hằng


Khi đã xác định mục tiêu giảm cân của mình, Minh Hằng đã lên một kế hoạch tập luyện và ăn kiêng rất khoa học. Riêng về tập luyện, cô coi đây chính là chìa khóa để có được vóc dáng thon gọn và săn chắc. Mỗi ngày Hằng tập thể dục đến 4 tiếng đồng hồ. Các bài tập thể dục của Hằng chủ yếu là đi bộ trên máy, xoay eo và gập bụng.


Bé heo trước khi giảm cân

Thời gian đầu khi mới tập luyện, cô gập 20 cái, rồi từ từ nâng lên thành 30 cái, 40, rồi đạt đến mức 100 cái. Khi đó thì dù mệt cỡ nào cũng phải mỗi ngày 100 cái. Theo Minh Hằng, chỉ cần luyện tập đều đặn, những bài tập dù đơn giản cũng rất hữu hiệu trong việc giữ gìn vóc dáng và sự săn chắc cho cơ thể. Một điều khá đặc biệt đó là Minh Hằng không bao giờ tập luyện trong phòng có máy lạnh.

Ăn kiêng khoa học - Phương pháp giảm cân của Minh Hằng

Minh Hằng cho biết, khi nhìn vào thực đơn giảm cân của cô, ai cũng phải “lè lưỡi”. Khẩu phần ăn mỗi ngày của Minh Hằng luôn có rất nhiều trái cây, rau xanh và không bao giờ thiếu nước. 3 bữa ăn của Hằng chỉ có rau luộc, xà lách trộn dầu giấm, một ít thịt bò và một ít cá hấp, hoàn toàn không có cơm hay các chất tinh bột khác.



Bé Heo sau khi giảm cân
Sữa không béo cũng là một người bạn thân thiết của Minh Hằng. Nguồn thực phẩm này vừa giúp cô giảm cân, lại vừa cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết để cô đủ sức khỏe tập vũ đạo. Một phương pháp giảm cân nữa của Minh Hằng mà các bạn gái nên học tập đó là làm việc nhà. Việc nhà vừa giúp tiêu hao năng lượng, lại vừa làm cho không gian sống sạch sẽ, thoáng đãng hơn





Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment