Home » , , » Mẹo tết tóc dễ dàng vừa đẹp vừa không hại tóc

Mẹo tết tóc dễ dàng vừa đẹp vừa không hại tóc

Written By Tiến Dũng on Friday 27 June 2014 | 02:54:00

Tết tóc, thắt bím tóc là những kiểu biến tấu tóc giúp phái đẹp trở nên đáng yêu và mới lạ hơn. Thay đổi kiểu tóc tưởng chừng đơn giản lại có thể khiến bạn khác biệt và nổi bật. Tuy nhiên, tết tóc không đúng cách dễ khiến tóc hư tổn, gãy rụng.


Với chị em phụ nữ, ngoại hình bên ngoài rất được coi trọng. Nó như thước đo đánh giá một người con gái đẹp và duyên dáng với một cô gái bình thường, kém nổi bật. Và kiểu tóc chính là yếu tố có thể biến một người con gái kém duyên trở nên tỏa sáng, thu hút ánh nhìn.


Tóc thì có nhiều kiểu biến tấu, tuy nhiên với những nàng yêu thích sự trẻ trung, dễ thương và nhẹ nhàng, tóc tết được ưa chuộng hơn cả.


Nếu bạn là một nàng yêu thích tóc tết, hãy lưu ý những mẹo nhỏ dưới đây nhé. Thực hiện “nghiêm túc” những mẹo này, bạn sẽ tết tóc dễ dàng hơn mà không sợ hư hại, gãy rụng tóc:

- Chải tóc thật mượt bằng lược răng thưa để loại bỏ những mối tóc rối, trước khi bắt đầu tết tóc.


- Khi tết tóc, để tránh vướng víu, bạn nên tháo nhẫn, đồng hồ, lắc tay ra. Như vậy bạn sẽ tết tóc dễ dàng hơn mà không lo tóc mắc vào những đồ trang sức, nữ trang này, khiến thành quả cả buổi trời công cốc.

- Chỉ tết tóc khi tóc đã khô hoàn toàn, bởi tóc ướt sẽ khiến “kết quả” không đẹp, không đều. Không chỉ vậy, tết tóc khi tóc còn ướt dễ khiến bạn đau đầu, đó là chưa kể tới việc tóc sẽ bị gãy rụng, hư tổn.


- Trước khi thắt tóc, bạn không nên dùng dầu xả, tóc quá trơn sẽ rất khó tết. Nếu trong trường hợp cần tết tóc gấp, bạn có thể xịt một chút keo mềm lên các lọn tóc.

- Không nên quá chăm chú nhìn vào gương, vì bạn sẽ dễ bị mất tập trung, khiến thành quả không được hoàn hảo.


- Khi tết tóc, nên làm nhẹ nhàng nhưng dứt khoát, làm quá rề rà sẽ khiến tóc không đúng như ý, nhưng quá thô bạo, kéo giật mạnh sẽ khiến tóc bị gãy rụng, tổn thương nghiêm trọng.

- Nếu bạn muốn kiểu tóc lỏng, phồng của mình trở nên mượt mà và óng ả, trước khi tết tóc, bạn nên bôi mousse vào tóc ướt rồi sấy khô.


- Sau khi tết tóc xong, bạn nên dùng loại dây thun tốt để cột đuôi tóc lại. Dùng cột tóc kém chất lượng cũng có thể khiến tóc bị gãy.

- Để các lọn tóc không “chạy” lung tung sau khi tết xong, bạn nên xịt một lớp keo mỏng lên tóc và dùng tay vuốt nhẹ để tóc nằm đúng nếp.


- Tóc tết thường chỉ dành cho tóc khỏe. Vì thế, những bạn sở hữu mái tóc yếu, chẻ ngọn hoặc dễ gãy rụng nên dưỡng tóc trước khi áp dụng các kiểu tóc tết.
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment