Home » , » Tác dụng của dầu dừa với mi mắt

Tác dụng của dầu dừa với mi mắt

Written By Tiến Dũng on Friday 27 June 2014 | 02:45:00

Bờ mi ngắn và không được cong là nỗi niềm của rất nhiều các bạn gái. Bởi nếu không may mắn sở hữu một bờ mi như vậy, bạn sẽ rất khó để có được một đôi mắt to, đẹp long lanh.

Đừng quá lo lắng. Chỉ với một hũ nhỏ dầu dừa nguyên chất, bạn hoàn toàn có thể biến bờ mi “ngắn một mẩu” của mình trở nên dài và cong. Cùng áp dụng và cảm nhận sự thay đổi nhé!

Dầu dừa chứa rất nhiều các dưỡng chất bao gồm vitamin E và axits béo. Do đó, khi sử dụng, dầu dừa sẽ phát huy hết tác dụng của mình. Dầu dừa sẽ thấm sâu vào mi, nuôi dưỡng mi khỏe mạnh và làm dài mi nhanh chóng.

Chuẩn bị:

- Dầu dừa tinh khiết
- Tăm bông


Thực hiện:

Cách chăm sóc mi mắt với dầu dừa rất dễ dàng và không hề mất nhiều thời gian.

- Trước khi đi ngủ, bạn rửa sạch mặt, dùng khăn bông lau sạch mặt. Tiếp đó, bạn dùng tăm bông chấm thật ít vào dầu dừa rồi chải mi như cách các bạn hay chải mascara, từ chân đến ngọn, cho cả mi trên và mi dưới. Bạn chú ý là chấm thật ít dầu dừa thôi nhé.

- Thời gian đầu khi mới thực hiện, bạn sẽ thấy không quen nơi mi mắt và có cảm giác hơi nặng. Tuy nhiên, chỉ sau vài ngày thực hiện, bạn sẽ thấy quen dần và không còn cảm giác này nữa. Đặc biệt, khi sử dụng dầu dừa, bạn hoàn toàn yên tâm vì dầu dừa rất an toàn cho da và không hề gây hại.



Thời gian và tần suất thực hiện: Bạn cần duy trì từ 2 - 3 lần/tuần. Thực hiện cho đến khi nào bạn cảm thấy hài lòng với bờ mi và ánh nhìn của bạn thì thôi.

Một trong những tác dụng của dầu dừa là làm dài mi. Làm đẹp với dầu dừa là một trong những phương pháp đơn giản, không hề tốn kém và rất hiệu quả, an toàn. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không áp dụng cách làm đẹp với dầu dừa?

Chúc các bạn sớm có được một ánh nhìn cuốn hút hơn với làn mi đẹp tự nhiên nhé!
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment