Home » , , » Những nơi lý tưởng để tập thể dục

Những nơi lý tưởng để tập thể dục

Written By Tiến Dũng on Thursday 12 June 2014 | 22:02:00

Ngoài cách tập, thời gian tập thì không gian tập cũng ảnh hưởng rất lớn đến sự thành công của bạn khi giảm cân. Bởi nếu bạn đang tập không đúng chỗ sẽ ảnh hưởng đến quá trình tập luyện thậm chí còn gây nguy hiểm cho cơ thể.

Vì vậy, trước khi bắt đầu, bạn cần chọn ra một không gian phù hợp để quá trình tập thể dục giảm cân không bị gián đoạn và đem lại kết quả tốt nhất.

Tùy theo kiểu vận động mà chọn cho mình một nơi lý tưởng để tập luyện nhé!

1. Bãi biển



Bãi biển là một trong nhưng nơi tuyệt vời nhất để tập thể dục giảm cân. Không gian thoáng đoãng, nhẹ nhàng. Đặc biệt, nếu bạn đến biển vào buổi sáng sẽ tăng thêm phần hứng khởi để say mê tập luyện. Gió nhẹ, tiếng sóng vỗ về, giúp tâm hồn bạn thêm thanh tịnh, chú tâm sâu vào bài tập. Ngoài ra, bãi biển lúc sáng rất vắng người, bạn sẽ không bị làm phiền trong quá trình tập.

2. Triền đồi


Không chỉ thích hợp cho việc chạy bộ, mà triền đồi còn là địa điểm lý tưởng để bạn đạp xe, đi bộ… Độ dốc nhẹ của triền đồi sẽ giúp hỗ trợ đốt cháy calo hiệu quả. Thêm nữa, không khí mát lành nơi đây, có nhiều cây xanh rất tốt cho hô hấp người tập.

3. Công viên

Tập thể dục giảm cân trong công viên có rất nhiều tiện ích cho bạn. Vừa giúp bạn nâng cao được những bài tập luyện nhóm vừa kết giao thêm bạn bè. Thường những người chọn luyện tập trong công viên là tham gia những buổi tập luyện tập thể như dưỡng sinh, thể dục thẩm mỹ… Không khí vui nhộn sẽ giúp bạn cảm thấy thỏa mái hơn với bài tập, dễ tiếp thu và không chịu áp lực về thời gian.

4. Gần cửa sổ



Nếu bạn chọn tập luyện tại nhà thì hãy chọn một nơi gần cửa sổ nhé! Vì theo một số chuyên gia cho rằng, khu vực gần cửa sổ sẽ đảm bảo được một không gian thoáng, cung cấp nhiều oxy giúp bạn tập trung chuyên sâu vào bài tập hơn.

Ngoài ra, nếu nhà bạn gần sông hoặc có một khu vườn sau nhà thì hãy biến nơi đây thành nơi lý tưởng nhất để bạn tập luyện. Bởi không có gì tốt hơn nếu bạn hòa nhập với thiên nhiên cả tinh thẫn lẫn thể xác. Như vậy, công cuộc giảm cân sẽ nhanh có kết quả hơn.
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment