Home » , , » Phương pháp giảm cân Detox là gì?

Phương pháp giảm cân Detox là gì?

Written By Tiến Dũng on Monday 23 June 2014 | 03:00:00

Detox là một chế độ ăn giảm cân đã được rất nhiều người áp dụng và thành công. Khi thực hiện phương pháp giảm cân này, bạn sẽ phát hiện ra nó có những nguyên tắc hoàn toàn riêng biệt. Cùng tìm hiểu nhé!

Phương pháp giảm cân Detox là gì?

Phương pháp giảm cân Dextoc đã được thực hiện từ rất lâu, nhưng thời gian gần đây, nó đã phát triển rầm rộ và trở thành một trào lưu giảm cân rất được yêu thích của các ngôi sao và giới trẻ. Mục tiêu và nguyên tắc của Detox là giúp giải độc cơ thể, thanh lọc cơ thể, giải trừ các độc tố tích tụ lâu ngày, và rút ngắn thời gian giảm cân xuống một cách ngắn nhất.



Phương pháp giảm cân Detox có rất nhiều dạng khác nhau như: uống nước chanh pha mật ong dấm, nước chanh pha siro hoa quả, nước mía pha muối và ớt bột... Tuy nhiên, vì đây là cách giảm cân cấp tốc nên trước khi áp dụng, bạn nên tìm hiểu thật kĩ để có thể giảm cân và đảm bảo sức khỏe cho bản thân.

Cách thực hiện phương pháp giảm cân Detox

Khi thực hiện phương pháp giảm cân Detox, bạn sẽ hạn chế tối đa việc hấp thu các chất độc, chất hoá học hay chất bảo quản từ thực phẩm. Thay vào đó, cơ thể liên tục được bổ sung các dưỡng chất như vitamin, chất xơ, nước để giảm cân và làm đẹp da.


Việc làm đầu tiên đó là bạn phải cắt bỏ dần lượng calo nạp vào cơ thể bằng cách thu nhỏ khẩu phần ăn của mình. Hạn chế tối đa tinh bột, chất béo, đường trong khi ăn uống. Và một điều quan trọng nữa là bạn sẽ uống 6 - 12 ly nước chanh mỗi ngày. Bạn nên pha loãng nước chanh và không được bỏ đường khi uống. Bên cạnh đó, bạn cần bổ sung thêm dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như: nước cam, nước thịt, rau, củ, quả, và tốt nhất là bạn nên chọn thực phẩm tươi sống, không chứa thuốc và chất bảo quản.

Một số lưu ý khi áp dụng chế độ ăn kiêng Detox

- Nhiều người khi thực hiện phương pháp giảm cân Detox đã đưa ra cho mình một thực đơn giảm cân vô cùng khắc nghiệt. Đó là trong 10 ngày, không ăn bất kì một thực phẩm nào, thay vào đó, họ uống toàn nước chanh pha loãng. Đây là một sự lựa chọn không hề sáng suốt một chút nào. Cách thực hiện này không hề giúp bạn giảm cân, mà nó chỉ làm cho sức khỏe của bạn tồi tệ hơn mà thôi.

- Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn không nên tập thể dục quá sức trong quá trình Detox. Các bài tập nhẹ nhàng hoặc yoga sẽ hợp với bạn hơn.

- Trong những ngày đầu áp dụng Detox, bạn sẽ thèm ăn. Do đó, trước khi thực hiện, bạn nên cắt giảm lượng thực phẩm từ từ để cơ thể kịp thích ứng. Không nên ép buộc cơ thể bởi nó có thể sẽ mang đến hiệu quả không mong muốn.


Mách bạn: Để đẩy nhanh tốc độ giảm cân, bạn nên sử dụng thêm thuốc giảm cân Slimmore. Đây là một trong những sản phẩm giảm cân rất uy tín và được nhiều người béo tin dùng. Thuốc giảm cân Slimmore được bào chế từ các loại thảo dược thiên nhiên nên có tác dụng giảm cân rất hiệu quả và tuyệt đối an toàn đối với sức khỏe.

Chúc bạn giảm cân nhanh!
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment