Home » , » Công dụng của dầu dừa với tóc

Công dụng của dầu dừa với tóc

Written By Tiến Dũng on Monday 23 June 2014 | 02:40:00

Dầu dừa không chỉ làm đẹp da, chống lão hóa và tốt cho sức khỏe mà còn là “thần dược” chăm sóc tóc cực hiệu quả. Nếu bạn sử dụng dầu dừa đúng cách, một mái tóc óng mượt, chắc khỏe chắc chắn sẽ thuộc về bạn.

Từ ngàn xưa, dầu dừa đã được chị em ưa chuộng dùng như một loại “mỹ phẩm thiên nhiên”. An toàn, giá thành rẻ và dễ sử dụng, dầu dừa dần đi vào cẩm nang làm đẹp bỏ túi của phái đẹp một cách đơn giản. Dầu dừa có rất nhiều công hiệu, nhưng tác dụng của dầu dừa với tóc là quan trọng hơn cả.

Cùng Dược Bảo Khang tìm hiểu về tác dụng của dầu dừa với tóc nhé!



Dầu dừa với các thành phần tự nhiên có lợi giúp chăm sóc tóc cực an toàn, hiệu quả. Axit Lauric (còn gọi là monolaurin) có trong tóc có tác dụng kháng khuẩn & kháng nấm mạnh nên rất tốt cho da đầu và chân tóc. Chất này được xác nhận là cực kỳ an toàn (có trong sữa mẹ và cũng được dùng làm chất bảo quản thực phẩm). Không chỉ vậy, dầu dừa còn chứa Axit Capric (còn gọi Monocaprin) có tác dụng kháng sinh tự nhiên như Monolaurin.

Nhờ chứa các chất kháng sinh tự nhiên (Monolaurin & Monocaprin) mà dầu dừa có khả năng trị gàu tốt hơn hầu hết các loại dầu gội trị gàu trên thị trường. Đó là chưa kể đến Vitamin E chống lão hóa tóc và chất giữ ẩm có trong dầu dừa.


Vì thế, nếu bạn muốn sở hữu mái tóc mềm mại và phụ hồi tóc khỏi hư tổn, hãy sử dụng dầu dừa như một cứu cánh.

Hiện trên thị trường có rất nhiều loạii dầu gội có chứa thành phần dầu dừa. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao hơn, bạn nên sử dụng trực tiếp dầu dừa nguyên chất. Đặc biệt, bạn nên thoa dầu dừa trước khi gội đầu để giúp bảo vệ da đầu khỏi các loại dầu gội có tính tẩy rửa mạnh. Đối với tóc gãy rụng, dầu dừa cũng có tác dụng rất tích cực.

Chúc bạn sử dụng dầu dừa đúng cách để có mái tóc mềm mại và óng ả.
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment