Home » » Thực đơn giảm cân Atkins cho người béo phì

Thực đơn giảm cân Atkins cho người béo phì

Written By Tiến Dũng on Friday 6 June 2014 | 03:09:00

Thực đơn giảm cân Atkins được tiến sĩ Robert Atkins phát triển dựa trên phương pháp ăn kiêng Lowcarb. Tuy nhiên, Atkins có những thay đổi giúp bạn đạt được kết quả giảm cân tốt hơn.

Nguyên tắc của thực đơn ăn kiêng Atkins

Cũng giống như thực đơn ăn kiêng Lowcarb, chế độ Atkins cũng khuyên bạn nên hạn chế hoàn toàn nguồn tinh bột và đường. Chính vì thế, bạn không được ăn cơm, các chất có nhiều tinh bột. Một nguồn thực phẩm nữa bạn cũng không nên ăn đó là protein động vật. Thay vào đó, bạn nên hấp thụ protein từ thực vật.



Chế độ ăn kiêng Atkins bao gồm 4 nguyên tắc cốt lõi như sau:

- Giảm cân như mong muốn

- Duy trì cân nặng đã giảm

- Có được sức khỏe tốt

- Phòng ngừa bệnh tật

Các giai đoạn trong thực đơn giảm cân Atkins

Giai đoạn 1: Cảm thụ

Giai đoạn đầu tiên cũng là khó khăn nhất khi bạn thực hiện thực đơn ăn kiêng Atkin đó là phải cắt bỏ hoàn toàn lượng tinh bột. Trong thời gian này, bác sĩ Atkins đã giới hạn lượng calo mà cơ thể hấp thụ từ các chất đường bột phải <20g / ngày.

Giai đoạn 2: Diễn tiến giảm cân

Sau khi đã giảm được số cân nặng nhất định, bạn vẫn tiếp tục hạn chế sử dụng các chất chứa nhiều tinh bột. Thay vào đó, bạn nên bổ sung các thực phẩm giàu chất xơ và nguồn dinh dưỡng để cung cấp dưỡng chất cho cơ thể.


Giai đoạn 3: Trước khi duy trì cân nặng

Trong giai đoạn này, bạn có thể tăng lượng chất đường bột tiêu thụ khoảng 10 g/ tuần cho đến khi cân nặng giảm từ từ.

Giai đoạn 4: Duy trì cân nặng lâu dài

Bắt đầu bổ sung thêm nhiều nguồn chất đường bột khác nhau nhưng vẫn bảo đảm kiểm soát cân nặng ổn định.

Bên cạnh thực đơn giảm cân Atkins, bạn nên sử dụng thêm thực phẩm chức năng để đẩy nhanh tốc độ lấy lại vóc dáng. Ever Slim là một sản phẩm được các dược sĩ khuyên dùng bởi công dụng giảm cân nhanh và an toàn cho sức khỏe. Thuốc giảm cân Ever Slim được chiết xuất từ tinh chất trái nho kết hợp với các loại thảo dược thiên nhiên. Sản phẩm đã được Bộ Y tế kiểm nghiệm và cấp phép sử dụng.


Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng chữa bệnh. Khi sử dụng thuốc giảm cân Ever Slim, bạn nên kết hợp với thực đơn ăn kiêng Atkins và chế độ tập luyện thể thao hợp lí.

Chúc bạn giảm cân thành công!
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment