Home » » Phương pháp giảm cân Lowcarb là gì?

Phương pháp giảm cân Lowcarb là gì?

Written By Tiến Dũng on Friday 6 June 2014 | 03:02:00

Có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới đã giảm cân thành công với phương pháp ăn kiêng Lowcarb. Bạn hãy áp dụng chế độ ăn kiêng này trong một thời gian ngắn và cảm nhận sự thay đổi rõ rệt trên cơ thể của mình nhé!

Khi kết hợp với chất béo thì nguồn thực phẩm chứa carb sẽ là một trong những thủ phạm chính khiến bạn bị béo phì. Muốn giảm cân, bạn nên cắt giảm carb ra khỏi chế độ ăn. Và thực đơn giảm cân Lowcarb sẽ giải quyết vấn đề này một cách hiệu quả. Nguyên tắc chính của thực đơn Lowcarb chính là cắt giảm chất bột đường một cách triệt để.


Thực phẩm có thể ăn thoải mái trong phương pháp giảm cân Lowcarb

- Tất cả các loại thịt và mỡ như thịt gà, heo, bò, cừu.
- Tất cả các loại trứng để bổ sung chất đạm và protein
- Các loại hải sản.
- Dầu thực vật. Kể cả mỡ động vật bạn cũng được phép hấp thụ. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế ăn mỡ động vật để giảm cân an toàn và không mắc các bệnh về tim mạch.
- Bơ và phó mát.
- Các loại rau xanh và củ có nhiều chất xơ, không chứa tinh bột và đường.
- Các loại gia vị.




Những thực phẩm phải kiêng tuyệt đối trong thực đơn ăn kiêng Lowcarb
- Ngũ cốc và các loại hạt: lúa, gạo, cơm, bánh mì, ngô, phở, khoai, đậu, hạt điều, mè, đậu phộng, đậu nành.
- Tất cả các loại hoa quả cũng không được tham gia trong thực đơn giảm cân này vì chúng chứa một lượng đường tự nhiên không hề nhỏ.
- Tất cả các loại thức ăn nhanh.
- Đường, sữa, bánh ga tô, kẹo, nước ngọt
Lưu ý khi áp dụng thực đơn giảm cân Lowcarb
Thời gian để thực hiện chế độ ăn Lowcarb là 2 tuần. Sau khoảng thời gian này, bạn có thể quay lại chế độ ăn bình thường. Khi đó, chế độ Lowcarb vẫn không mất đi hiệu quả.




Để đạt được hiệu quả giảm cân cao nhất, bạn nên kết hợp thực đơn giảm cân Lowcarb với các bài tập thể dục và thuốc giảm cân Slimmore. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mĩ, và được phân phối tại Việt Nam bởi công ty Dược Bảo Khang. Uống 2 viên Slimmore vào mỗi sáng trước khi ăn sáng 30 phút, bạn sẽ nhanh chóng có được vòng eo săn chắc và thon gọn.

Chúc bạn giảm cân thành công!















Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment