Home » , , » Ăn gì chống xuất tinh sớm

Ăn gì chống xuất tinh sớm

Written By Tiến Dũng on Tuesday 8 July 2014 | 03:07:00

Xuất tinh sớm là chứng bệnh có thể xảy ra với bất kỳ ai. Tuy nhiên, nó hoàn toàn có thể phòng chống được bằng chế độ ăn uống phù hợp. Dưới đây là những loại thực phẩm “vàng” giúp chống xuất tinh sớm rất hiệu quả.

Hoa quả


Có thể sử dụng các loại quả như: dâu rừng, dâu tây, táo, táo tàu… Thông thường, sẽ không ai để ý đến những chất gì được chứa trong các loại quả này. Nhưng quan trọng, chúng lại có chứa axit amin, glucose, axit citric, axit malin, carotene, vitamin B1, B2 và các khoáng chất, có tác dụng thúc đẩy sự “phát dục” và điều chỉnh xuất tinh sớm.

Hải sản và thịt nạc


Hải sản và thịt nạc đều có chứa kẽm. Kẽm là một chất mà cơ thể nam giới rất cần, nếu thiếu kẽm sẽ làm cho ham muốn tình dục giảm, lượng tinh trùng giảm, thậm chí liệt dương. Mỗi lần xuất tinh của nam giới có chứa 5mg kẽm, vì vậy nam giới có tần suất tình dục nhiều thì càng cần bổ sung kẽm.

Rau củ


Hầu hết cánh đàn ông thường ít coi trọng việc sử dụng các loại rau,củ,quả. Tuy, nhiên, chúng lại có tác dụng vượt xa mức tưởng tượng của phái mạnh. Những thực phẩm này có tác dụng bổ sung dinh dưỡng, phòng chống bệnh tật, mang lại cơ thể cường tráng cho sức khỏe mày râu.

Nên sử dụng: Khoai, hạt đậu trắng, hành lá, tỏi, hành tây tỏi tây, nấm…

Ngũ cốc


Các loại như gạo, ngô, miến, lúa mạch, hàm lượng ngũ cốc cao đều có khả năng điều trị xuất tinh sớm cho nam giới. Các vitamin, chất béo, sắt và tinh bột có trong các loại thức phẩm này sẽ góp phần tăng cường sức khỏe cho các đấng mày râu, bên cạnh đó các thực phẩm ngũ cốc giúp điều hòa, cải thiện tâm lý, giúp nam giới thoải mái, dễ chịu sẽ là trợ thủ đắc lực nhất trong quá trình điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương cho nam giới.
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment