Home » , » Thực đơn giảm cân của Hà Anh Tuấn

Thực đơn giảm cân của Hà Anh Tuấn

Written By Tiến Dũng on Tuesday 8 July 2014 | 03:05:00

Từ 110kg, Hà Anh Tuấn đã khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi chỉ sau 3 tháng kiên trì giảm cân, chàng ca sĩ “Cơn mưa tình yêu” đã giảm chỉ còn 70kg. Để có đạt được kết quả tuyệt vời này, Hà Anh Tuấn đã phải rất nỗ lực.

Động lực giúp chàng ca sỹ điển trai này giảm cân chính là vì nhớ đến bố mẹ khi phải xa gia đình du học Đức. “Thương ba mẹ, không muốn ba mẹ bận lòng về đứa con ngày càng phì nhiêu, tôi quyết tâm thực hiện chế độ ăn kiêng tốt nhất, phải giảm cân để ba mẹ yên lòng” - Hà Anh Tuấn bộc bạch.


Sau một thời gian ăn kiêng, luyện tập vất vả, cuối cùng Hà Anh Tuấn cũng đạt được mục tiêu của mình trước ánh mắt thán phục của mọi người.

Ngày anh từ Đức trở về Việt Nam, ba mẹ anh thậm chí cũng không nhận ra mà cứ nghĩ là bạn của con trai mình. Còn thầy cô, thậm chí là bạn bè thân của Tuấn tại trường THPT chuyên Lê Hồng Phong cũng không khỏi bất ngờ, khi Tuấn béo bỗng trở nên mi nhon lạ thường, chỉ sau một năm rưỡi du học về.

Chia sẻ bí quyết giảm cân của mình, Hà Anh Tuấn cho biết, anh giảm cân thành công là nhờ kiên trì áp dụng thực đơn giảm cân thích hợp kết hợp với vận động thường xuyên.


Dưới đây là thực đơn giảm cân của Hà Anh Tuấn:

Hà Anh Tuấn dùng bánh mì đen và salad thường xuyên cho chế độ ăn kiêng của mình, cụ thể:

- Sáng: 100gr bánh mì đen

- Trưa: 1 ly nước trái cây

- Tối: 1 đĩa salad với cá ngừ

Không chỉ dùng bánh mì đen và salad, Hà Anh Tuấn còn rất “trọng dụng” cà rốt. Anh chia sẻ: “Thức ăn chính của Hà Anh Tuấn là cà rốt. Hà Anh Tuấn cứ nhai và nuốt cà rốt cho đến khi no. Ngoài ra, Hà Anh Tuấn còn chế biến nhiều món ăn khác nhau từ cà rốt để giúp giảm cân nhanh chóng”.


Với cà rốt, chàng ca sỹ này chia sẻ cách áp dụng vào thực đơn giảm cân như sau:

- Cà rốt luộc: Luộc 2 củ cà rốt cho chín mềm. Sau đó ăn cà rốt và uống canh vào buổi sáng khi bụng đói, buổi trưa và tối ăn như bình thường.

- Ăn cà rốt sống: Khi đói nên ăn cà rốt thay vì các thực phẩm ngọt, béo khác.

- Nước ép cà rốt: Ép cà rốt lấy nước, rửa sạch và uống 1 ngày 2 ly trước bữa ăn.

Tất nhiên để có được thành công, Hà Anh Tuấn còn kết hợp việc điều chỉnh chế độ ăn uống kết hợp với tập luyện giảm cân đều đặn. Môn thể thao mà Hà Anh Tuấn yêu thích là chạy bộ.


Lưu ý: Đây là cách giảm cân riêng của Hà Anh Tuấn, không thích hợp để áp dụng cho tất cả mọi người. Nếu bạn muốn theo đuổi phương pháp giảm cân, thực đơn giảm cân của bất kỳ ai hoặc của sao nào đó, nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia trước khi áp dụng. Sử dụng thuốc giảm cân Slim more cũng là một giải phạp hạ cân nặng bạn có thể sử dụng.

Nếu có thắc mắc cần được giải đáp, bạn có thể gọi đến tổng đài hỗ trợ miễn phí 1900 6005 để được tư vấn từ các chuyên gia kinh nghiệm tại Dược Bảo Khang.
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment