Home » , » Cách làm sữa tắm trắng da tại nhà

Cách làm sữa tắm trắng da tại nhà

Written By Tiến Dũng on Wednesday 23 July 2014 | 00:53:00

Sữa tắm trắng da bằng thiên nhiên không những an toàn cho da mà còn hiệu quả lâu dài. Đặc biệt từ những thực phẩm “rẻ bèo” có sẵn trong thiên nhiên, chị em có thể tự làm sữa tắm cho mình ngay tại nhà.


Dưới đây là những cách làm sữa tắm đơn giản nhưng lại có tác dụng vô cùng tuyệt vời.

Cách 1

Chuẩn bị 1 bánh xà phòng, tinh dầu thiên nhiên (tùy theo loại bạn thích), mật ong và nước sạch.
Cắt bánh xà phòng thành những khúc nhỏ, cho một ít mật ong vào, bắt lên bếp nấu cho đến khi xà phòng tan ra, trộn đều với mật ong thành một dung dịch sệt thì tắt bếp.

Chờ cho dung dịch nguội dần thì cho thêm vài giọt tinh dầu thiên nhiên. Tiếp theo cho chúng vào máy xay sinh tố, đánh nhuyễn. Cuối cùng là cho vào một lọ sạch để dùng và bảo quản. Bạn có thể làm sữa tắm đặc hoặc lỏng tùy theo sở thích của mình.

Đây là cách làm trắng da đơn giản và dễ làm. Để chất lượng sữa tắm được tốt, bạn nên lựa những bánh xà phòng tự nhiên, không hóa chất nhé!

Ngoài ra, bạn có thể tự chế sữa tắm một lần từ những vật liệu có sẵn trong nhà.


Cách 2: Hòa chung sữa tươi với nước cốt chanh trong bồn tắm. Sau khi tắm bằng sữa này xong thì tắm lại một lần bằng nước sạch là được.

Cách 3: Trộn chung đu đủ với mật ong, sữa tươi cho vào máy sinh tố xay nhuyễn. Dùng để tắm đều toàn thân, vừa giữ ẩm cho da vừa giúp trắng da.

Cách 4: Dâu tây, sữa tươi, tinh dầu oải hương là một sữa tắm thiên nhiên cực tốt cho làn da. Thái nhỏ dâu tây, sau cho tất cả chúng vào máy sinh tố xay nhuyễn. Tắm đều lên da rồi tắm lại bằng nước ấm.

Với những sữa tắm thiên nhiên trên, chị em không còn lo ngại về làn da ngăm đen của mình nhé!

Tuy nhiên, ngoài sữa tắm, chị em cũng nên hạn chế bớt sự tiếp xúc với ánh nắng Mặt trời, không uống nhiều rượu bia, ăn nhiều dầu mỡ….
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment