Home » , , , , , » Cách làm trắng da bằng nghệ

Cách làm trắng da bằng nghệ

Written By Tiến Dũng on Wednesday 16 July 2014 | 02:09:00

Không cần phải đến thẩm mỹ viện, chỉ bằng những biện pháp thiên nhiên tại nhà cũng có thể đem lại cho bạn gái một làn da trắng sáng, mịn màng. Đặc biệt làm đẹp bằng thiên nhiên vừa đơn giản, tiết kiệm lại hiệu quả lâu dài.


Nghệ là một trong những mỹ phẩm thiên nhiên được nhiều bạn gái lựa chọn để làm đẹp. Nghệ lại là một loại gia vị phổ biến trong mọi nhà bếp để bạn gái dễ dàng thực hiện kế hoạch của mình.

Một số cách làm trắng da bằng nghệ:

1. Kết hợp nghệ bột và dầu mù tạt

Lấy một ít nghệ bột cho vào chén, thêm một ít dầu mù tạt vào, khuấy đều tay. Đến khi thành một hỗn hợp sính nhuyễn thì thoa đều lên mặt, để khoảng 15 phút. Sau đó rửa mặt lại bằng nước ấm.

2. Nghệ và kem sữa

Hòa trộn đều nghệ và kem sữa, đắp lên mặt khoảng 20 phút. Cách làm trắng da này vừa giúp da đẹp hơn lại mịn màng hơn nhờ tinh chất từ kem sữa.

3. Nghệ và mật ong
Với tác dụng tuyệt vời của mật ong sẽ giúp cho làn da chị em trắng sáng rạng ngời còn giúp chống lão hóa cực tốt. Trộn đều nghệ bột và mật ong trong một cái chén. Sau đó, thoa đều lên mặt, để khoảng 20 phút thì rửa sạch bằng nước ấm.

4. Nghệ và nước hoa hồng


Sự kết hợp hoàn hảo này vừa giúp trắng da, vừa se khít lỗ chân lông bên cạnh tác giúp xóa nếp nhăn hiệu quả cho bạn gái. Chỉ cần nhỏ một ít nước hoa hồng vào trong chén đựng nghệ bột, khuấy đều tay, sau đó thoa lên mặt, để khoảng 20 phút, rửa lại bằng nước sạch. Chỉ sau một thời gian, bạn sẽ bất ngờ với làn da của mình.

5. Nghệ và cám gạo
1 thìa bột gạo, 1 thìa bột sữa, 1 thìa bột cám gạo và 1 thìa sữa tươi trộn đều, thoa lên mặt trong khoảng 20 phút, rửa sạch mặt. Tinh chất bột gạo kết hợp với sữa tươi sẽ giúp tẩy tế bào chất và làm trắng da hiệu quả.

Vì bột nghệ có màu vàng nên sau khi làm đẹp, chị em nên rửa lại bằng nước ấm để dễ xóa hết những màu vàng đó. Tuy nhiên, sau đó, cần rửa ngay lại bằng nước lạnh để giúp se khít lỗ chân lông.
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment