Home » , » Cách trang điểm che quầng thâm mắt

Cách trang điểm che quầng thâm mắt

Written By Tiến Dũng on Wednesday 16 July 2014 | 02:07:00

Những quầng thâm dưới đôi mắt sẽ không còn có thể làm bạn trông thiếu sức sống hơn được nữa nếu bạn biết cách trang điểm che nó đi. Không hề khó khăn đâu nhé.

Những quầng thâm dưới mắt sẽ thật khó coi, chúng khiến bạn trở nên xấu xí hơn, thiếu sức sống hơn rất nhiều. Vì vậy, đừng để chúng làm mất đi vẻ đẹp trên khuôn mặt bạn.

Việc trang điểm để che đi những quầng thâm mắt rất dễ dàng, bạn chỉ cần lựa chọn kem che khuyết điểm sao cho phù hợp với làn da của mình là được.

Dưới đây là cách trang điểm thật nhanh gọn để đánh bay vết thâm mắt, bạn sẽ trông tự tin và tràn đầy năng lượng hơn, cũng như cực kỳ quyến rũ thêm nữa.

- Lựa chọn loại kem che khuyết điểm phù hợp


Hãy dùng những loại kem nền hoặc kem che khuyết điểm hợp với làn da, có tone màu vàng, sáng hơn da của bạn một chút. Những loại kem nền này sẽ giúp giảm đi màu từ vùng thâm quầng. Đồng thời, nó cũng sẽ làm sáng vùng dưới mắt một cách hiệu quả.

- Tiếp đến, bạn sử dụng cọ mềm, chấm thật đều kem che khuyết điểm lên vùng da thâm quầng này. Lưu ý là tán theo hình bán nguyệt.


- Bắt đầu dùng tay, tán đều lớp kem che khuyết điểm này sang cả những vùng da xung quanh để có sự đồng điệu. Lúc này, cần để ý kỹ để màu da được đều nhau nhé, nếu chỗ sáng, chỗ mờ thì “xí” lắm đấy.


- Khi đã tán đều quanh phần da mặt thì dùng tay vỗ nhẹ phần da dưới mắt lên đến vùng gần thái dương để cho lớp kem che khuyết điểm này đều mà, sẽ thấy nét tự nhiên hơn trên khuôn mặt của bạn.


Và còn tùy vào loại da của mỗi người. Nếu như bạn thuộc tuýp da dầu thì sau khi thực hiện các bước trên, hãy phủ thêm một lớp kiềm dầu mỏng. Cách này sẽ giúp cho lớp trang điểm lâu bị phai màu hơn.

Bây giờ thì hãy nhìn ngắm mình trong gương nào, trông bạn thật trẻ trung và thật đơn giản đã giải quyết được những vết thâm quầng rồi đấy. Hy vọng, một vài mẹo nhỏ này sẽ giúp bạn thêm tự tin hơn trong cuộc sống.
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment