Home » » Cách phòng ngừa rối loạn cường dương

Cách phòng ngừa rối loạn cường dương

Written By Tiến Dũng on Saturday 5 July 2014 | 04:25:00

Rối loạn cường dương là chứng bệnh có thể xảy ra với bất kỳ đấng mày râu nào, nó khiến đàn ông luôn phải sống trong nỗi phiền muộn. Tuy nhiên, rối loạn cường dương hoàn toàn có thể phòng ngừa được. Dưới đây là những bí quyết phòng ngừa mà bạn nên lưu ý.

Tập luyện thể dục điều độ


Tập thể dục không chỉ giúp bạn loại bỏ số cân dư thừa, có thân hình đẹp hơn, sức khỏe tốt hơn… mà tập thể dục còn giúp tinh thần thoải mái hơn, yêu đời hơn, có sức hấp dẫn hơn đối với bạn tình, tần suất yêu đương vì thế mà tăng lên… đồng thời phòng chống được các bệnh lý phát sinh do dấu hiệu của tuổi tác như bệnh mạch vành, mãn dục nam, rối loạn cương dương... Rèn luyện thể dục thể thao làm tăng lưu lượng máu, giảm cholesterone, kích thích ham muốn ở cả nam và nữ. Tập thể dục làm tăng endorphin giúp lưu thông máu và làm cho quá trình cương cứng diễn ra lâu hơn giúp kéo dài thời gian quan hệ ở những người mắc chứng rối loạn cương dương.

Khi tập thể dục, các quý ông nên chú trọng nhiều hơn tới những động tác tốt cho hệ tim mạch, tăng cường sự dẻo dai, linh hoạt của cơ bắp. Các bài tập tốt cho hệ tim mạch như chạy, đạp xe hay bơi lội cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho khả năng tình dục.

Giữ vững tâm lý

Để đối phó với những triệu chứng của rối loạn cương dương, trước tiên không nên sợ hãi hay buồn chán. Đừng vì những thất vọng ban đầu mà đã vội trách mắng nhau. Các cặp vợ chồng cần tăng cường trao đổi tâm tư tình cảm, để loại bỏ yếu tố bất hòa. Với riêng người phụ nữ nên quan tâm, vuốt ve, khuyến khích chồng mình, tránh biểu lộ những bất mãn hay căng thẳng.

Không sử dụng các chất kích thích

Hút thuốc sẽ gây trở ngại quá trình lưu thông máu đến “cậu nhỏ”, ảnh hưởng đến phản ứng và gây ra bất lực.


Rượu lại chứa độc tố gonadal, uống quá nhiều rượu quá sẽ gây ngộ độc, nặng hơn là testosterone trong máu thấp. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, những con sâu rượu thường bị bất lực hoặc khó thụ thai đến 70-80%.

Ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng


Tăng cường các thức ăn bổ dương như: thịt bò, hải sản, thịt dê, rau xanh và trái cây... Ngoài ra, các thực phẩm giàu kẽm có chứa arginine cũng giúp cải thiện chức năng tình dục, phòng chống bất lực.

Không nên ‘tự sướng”

Nếu đắm mình trong tranh ảnh mát mẻ, “tự sướng” một mình… dễ dẫn đến mệt mỏi về tinh thần, là yếu tố quan trọng dẫn đến bất lực và gây nên chứng rối loạn cương dương.
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment