Home » » Rối loạn cường dương nên ăn gì?

Rối loạn cường dương nên ăn gì?

Written By Tiến Dũng on Saturday 5 July 2014 | 04:23:00

Để điều trị rối loạn cường dương, ngoài việc phải tuân thủ nghiêm ngặt những yêu cầu của các bác sĩ, cần có một chế độ ăn uống hợp lý, giàu chất dinh dưỡng.

Vậy rối loạn cường dương nên ăn gì? Dưới đây là những thực phẩm “vàng” dành cho người rối loạn cường dương mà bạn nên lưu ý.

Hàu


Theo y học cổ truyền, hàu có tác dụng giúp cánh đàn ông cường dương, phục hồi sinh lý, bổ tinh. Hàu có có giá trị dinh dưỡng cao, thịt có vị ngọt hơi mặn. Đối với đàn ông, hàu chữa các bệnh: di mộng tinh, cương dương, liệt dương, vô sinh…

Đậu bắp

Trong đậu bắp có chứa dạng glucide phức polysaccharide và thành phần dinh dưỡng khác, giúp tăng cường dòng máu chảy vào vùng sinh dục, gây cương cứng cho quý ông.

Cà rốt


Cà rốt là là thực phẩm không chỉ tốt cho mắt, mà nó còn có tác dụng giúp tăng cường quá trình lưu thông máu trong cơ thể, nhờ đó sẽ giúp cho việc cải thiện chứng rối loạn cương dương ở nam giới.

Trái cây khô

Thường xuyên bổ sung các loại trái cây khô vào chế độ ăn uống hàng ngày được chứng minh là một biện pháp hiệu quả trong việc trị chứng bất lực ở nam giới. Quả chà là khô và nho khô đen có chứa hàm lượng chất xơ cao và cung cấp nhiều năng lượng cho cơ thể. Bên cạnh đó, các loại trái cây khô còn là nguồn dồi dào chất kẽm, sắt, kali và protein, có tác dụng hỗ trợ chức năng tình dục ở đàn ông.

Tỏi

Tỏi được coi là một loại gia vị không thể thiếu được trong các bữa ăn hàng ngày. Ngoài ra, tỏi còn có tác dụng chữa được chứng bệnh rối loạn cương dương ở đàn ông.


Theo các chuyên gia, thường xuyên ăn 2 đến 3 tép tỏi sống mỗi ngày có tác dụng tăng cường chức năng sinh dục ở nam giới. Trong tỏi có chứa chất có khả năng kích thích ham muốn ở nam giới, đồng thời tỏi giúp hỗ trợ việc chữa trị chứng bất lực ở nam giới gây ra bởi tai nạn hoặc bệnh tật.

Cua biển

Cua biển có tác dụng cải thiện khả năng chăn gối, cải thiện chứng cương dương và bồi bổ cơ thể, làm tăng kích thước cậu nhỏ.



Đặc biệt là cá hồi và cá ngừ có chứa arginine và một số axit amin giúp sản sinh các hormone và làm giãn nở các mạch máu. Điều này giúp lưu lượng máu đi đến “cậu nhỏ” nhiều hơn.

Bào ngư

Bào ngư là loại hải sản được coi như một món ăn đại bổ, dùng để tăng khí, bổ thận, cơ thể suy nhược, bổ trợ mắt. Bào ngư được coi như thực phẩm vàng giúp cường dương, tăng cường sinh lực cho đàn ông.
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment