Home » , , , , , » Thực đơn tăng cân khoa học vào bữa tối

Thực đơn tăng cân khoa học vào bữa tối

Written By Tiến Dũng on Tuesday 22 July 2014 | 01:45:00

kiên trì và thực hiện nghiêm túc. Thực đơn tăng cân sau đây sẽ giúp người gầy nhanh chóng lấy lại được thân hình đầy đặn và sức khỏe tốt.

Nguyên tắc vàng cho bữa tối của người gầy cần tăng cân

- Mặc dù đối với người gầy, việc bổ sung lượng dinh dưỡng cho cơ thể là vô cùng quan trọng, tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn bắt dạ dày phải hoạt động ngay khi đã đến giờ đi ngủ. Điều này không hề tốt một chút nào. Bởi rất có thể, những thức ăn đó sẽ khiến cho bạn khó chịu, ngủ không ngon giấc và thức ăn dễ tích tụ lại thành mỡ. Cách tốt nhất là bạn nên ăn tối trước khi đi ngủ 3 tiếng. Nếu thấy đói, bạn có thể uống thêm một ly sữa ấm hoặc ăn trái cây.


- Bữa tối cũng rất quan trọng, nhất là đối với người gầy cần tăng cân. Tuy nhiên, khi thiết lập thực đơn tăng cân cho mình, bạn nên hạn chế ăn thực phẩm có thành phần cacbonhydrat tinh chế như chè, trái cây sấy khô khó tiêu, bánh ngọt, đường vì những thực phẩm này thường gây căng thẳng về tim, phổi và thận, khiến giấc ngủ của bạn không sâu và có thể gây dư đường. Đây là nguyên nhân gây nên các bệnh về tim mạch và mỡ máu trong cơ thể.

- Nên bổ sung nhiều protein từ những nguồn thực phẩm như thịt bò, thịt lợn, cá, trứng, sữa… vì nó sẽ có tác dụng đắc lực trong việc khôi phục trạng thái khỏe mạnh. Hơn nữa, protein còn giúp hình thành, phát triển các cơ.

- Sử dụng chất béo có nguồn gốc từ thực vật, khi ăn thịt thì nên bỏ da và tuyệt đối không hấp thụ mỡ động vật. Nó sẽ khiến cho bạn gặp phải các tình trạng như mõ máu và huyết áp.


- Sử dụng thêm thực phẩm chức năng tăng cân Best Weight Gain. Được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, thuốc tăng cân Best Weight Gain là một lựa chọn hoàn hảo cho người gầy. Với những tác dụng hỗ trợ, Best Weight Gain có thể giúp bạn tăng cân trong một thời gian ngắn, đồng thời với nam giới thực phẩm này còn giúp bạn tăng cơ hiệu quả khi dùng.

Thực đơn tăng cân khoa học cho người gầy

Những thực đơn tăng cân vào bữa tối sau đây sẽ giúp người gầy có được những bữa ăn ngon miệng. Đồng thời, thực đơn này được thiết lập dựa trên sự tư vấn của các chuyên gia dinh dưỡng nên sẽ cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho người gầy cần tăng cân.


Thực đơn 1: 1 bát cơm, 250g phi lê cá diêu hồng hấp sả, 200g bông cải xanh nấu canh sườn, 1 của khoai tây hầm.

Thực đơn 2: 1 tô súp đậu Hà Lan, xương ống, cà rốt, khoai tây, 1 bát cơm, 1 đĩa salad rau càng cua trộn thịt bò, 150g ức gà không da nướng hoặ luộc. 

Thực đơn 3: 150g thịt thăn bò áp chảo cùng với 1 củ khoai tây nướng, 2 bát nhỏ canh bí hầm xương, 1 ly nước cam.

Chúc bạn tăng cân nhanh!
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment