Home » , » Thoa rượu gừng và nghệ để giảm mỡ bụng

Thoa rượu gừng và nghệ để giảm mỡ bụng

Written By Tiến Dũng on Thursday 29 May 2014 | 20:41:00

Sau khi sinh, lượng mỡ bụng thường ứ đọng lại do quá trình giãn nở trong quá trình mang thai. Điều này khiến các mẹ khó chịu và kém tự tin hơn rất nhiều. Tuy nhiên mới sinh con, sức khỏe không cho phép các mẹ tập luyện giảm cân ngay lập tức.

Vì vậy những biện pháp giảm mỡ bụng bằng thiên nhiên luôn được các mẹ lựa chọn. Bên cạnh việc dùng ngải cứu rang muối có tác dụng giảm mỡ bụng hiệu quả thì thoa rượu gừng và nghệ cũng là phương pháp giảm cân tuyệt vời dành cho các mẹ.

Gừng có tính nhiệt, khi tiếp xúc với cơ thể sẽ tạo ra nhiệt lượng, đó cũng là một cách để đốt cháy calo. Ngoài ra, trong gừng có chứa hàm lượng gingerol rất cao, có tác dụng giảm lượng cholesterol trong cơ thể và  tăng độ PH của dạ dày.
Nghệ cũng là một gia vị có khả năng giảm cân tuyệt vời. Những tinh chất trong nghệ có tác dụng giảm lượng trong máu, làm tan mỡ bụng. Không những thế, nghệ còn giúp các mẹ chống lại quá trình ô xy hóa, tăng sức đề kháng cho da và giúp làn da trắng sáng, mịn màng hơn.
Dùng rượu là chất dẫn, kết hợp nghệ và gừng là cách giảm cân hoàn hảo dành cho các mẹ, vừa an toàn lại vừa hiệu quả nhanh.
Chỉ cần khoảng 1kg nghệ, 1 kg gừng, rửa sạch, dập nát cho vào một chai thủy tinh đựng sẵn từ 3-4 lít rượu trắng. Ngâm rượu trong khoảng 2 tháng là có thể dùng được.
Trực tiếp dùng tay thoa rượu gừng & nghệ lên vùng bụng, mát xa nhẹ nhàng, đều tay từ 15-20 phút. Sức nóng từ gừng kết hợp với tinh chất nghệ sẽ giúp đốt cháy lượng mỡ trong một thời gian ngắn. Mỗi ngày các mẹ có thể thực hiện từ 1-2 lần để đẩy nhanh hiệu quả. Sau đó, dùng khăn mềm lau sạch lại vùng bụng vừa mới mát xa.
Lưu ý: các mẹ tránh thoa rượu lên bầu ngực để không bị ảnh hưởng đến sữa cho trẻ.
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment