Home » , » Bốn động tác đơn giản để giảm mỡ bụng

Bốn động tác đơn giản để giảm mỡ bụng

Written By Tiến Dũng on Tuesday 17 June 2014 | 01:14:00

Mỡ bụng là nỗi lo lắng và ngại ngùng của chị em phụ nữ. Rất nhiều phụ nữ không quá mập nhưng lại bị tích mỡ nhiều ở vùng này. Và đối với người thừa cân thì ở đây còn có nhiều thớ mỡ hơn nữa.

Rất nhiều chị em phàn nàn về việc bụng chứa nhiều lớp mỡ. Điều này xảy ra là do lười vận động, ăn nhiều thức ăn dầu mỡ. Nhất là đối với chị em làm việc văn phòng, ngồi nhiều, ít thể dục sẽ khiến năng lượng trở nên dư thừa nhiều và việc tích lại ở bụng là điều dễ hiểu.

Dưới đây là bốn động tác đơn giản tại nhà để bạn tập hàng ngày, luyện cho sức khỏe của mình được dẻo dai hơn và mục đích chính đó là giảm mỡ bụng, mỡ thừa. Đừng để những ngấn mỡ thừa làm bạn không thể diện được những bộ đồ sát eo khoe đường cong cơ thể nhé. Hãy luyện tập giảm cân ngay từ bây giờ. Các động tác giảm mỡ bụng này cũng phù hợp với nam giới.

Động tác 1



Nằm thẳng xuống sàn, hai tay để sau đầu. Hai chân bắt đầu giơ lên trên cao, đồng thời phần thân trên bắt đầu nhấc lên.

Động tác này giống như gập bụng xuống sẽ đốt cháy nhiều mỡ thừa ở bụng. Thực hiện động tác này 20 lần.

Động tác 2


Ngồi bệt xuống sàn nhà, một chân gập lại, chân kia duỗi thẳng ra. Ngả người, tay đối diện sẽ đưa về bên chân kia, lườn sang theo. Cố gắng để tay nọ chạm chân kia càng tốt.

Đổi chân và thực hiện động tác này 20 lần.

Động tác 3


Nằm thẳng người ra sàn, hai chân bắt đầu nhấc lên để vuông góc với sàn. Phần thân vẫn giữ nguyên, bắt đầu giơ 1 chân thẳng lên trần nhà. Giữ nguyên vài giây sau đó đổi chân.

Thực hiện động tác này 20 lần.

Động tác 4


Nằm nghiêng người ở sàn, chống 1 tay xuống, bắt đầu đưa phần tay còn lại vặn xuống và lên. Các cơ bụng lúc này sẽ được căng ra. Điều này sẽ giúp đốt cháy calo và mỡ thừa nhanh.

Sau đó đổi bên. Thực hiện động tác này 20 lần.

Trước khi tập thể dục giảm cân bạn cần khởi động nhẹ nhàng để tạo cảm giác cho các cơ cũng như tốt cho sức khỏe. Với những bài tập luyện về cơ bụng như trên sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng, mỡ ở tay, và giảm cân hiệu quả.

Hãy cùng với bí quyết giảm cân, giảm mỡ bụng nhanh trên đây, thực hiện hàng ngày để loại bỏ đi những lớp mỡ thừa nhé.

Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment