Home » , , » Chia sẽ cách giảm béo khuông mặt dành cho các bạn gái

Chia sẽ cách giảm béo khuông mặt dành cho các bạn gái

Written By Tiến Dũng on Tuesday 17 June 2014 | 00:52:00

Một số chị em sau khi giảm cân thành công thường gặp phải tình trạng béo mặt. Những lớp mỡ cứng đầu vẫn còn đọng lại trên mặt khá nhiều. Mặc khác, giảm béo mặt khá khó hơn so với giảm cân nặng.

Nhưng chị em cũng không nên lo lắng quá nhiều, với những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp giảm béo mặt hiệu quả, nhanh chóng trả lại cho chị em gương mặt thon gọn.

1. Massage mặt


Đây được cho là phương pháp hàng đầu để giảm béo mặt. Bởi những động tác mát xa sẽ giúp đốt cháy lượng mỡ thừa tồn đọng trên mặt rất hiệu quả. Đặc biệt, dưới sự hỗ trợ của tinh dầu, mát xa càng giúp chị em nhanh chóng lấy lại được gương mặt thon thả của mình.

Quá trình mát xa đúng và giúp giảm béo mặt là phải di chuyển tay từ dưới cằm trở lên đến thái dương. Động tác vuốt phải mạnh, chậm, liên tục. Chị em có thể chọn một quỹ thời gian nhất định để mát xa mặt trong ngày hoặc bất cứ lúc nào rãnh cũng đều được.

2. Hạn chế muối
Ăn nhiều muối sẽ khiến cơ thể tích trữ nước nhiều. Sự tích trữ này cũng ảnh hưởng khá lớn đến việc béo mặt. Vì vậy, để giảm nguy cơ mặt bị béo, sưng phù thì nên hạn chế ăn muối và những thức ăn chứa nhiều muối.

3. Uống sữa


Những loại sữa giảm béo không những có tác dụng với cân nặng mà còn có thể giúp ích nhiều để giảm béo mặt. Bởi canxi có trong sữa làm giảm nồng độ dihydroxy vitamin D3 – một loại vitamin thúc đẩy sự tăng trưởng của tế bào mỡ trong cơ thể. Uống nhiều sữa cũng là bạn đang bảo vệ gương mặt thon gọn của mình.

4. Uống nhiều nước
Đừng quên nước là vật không thể thiếu trong bất kỳ cuộc giảm cân nào. Nước là chất xúc tác tuyệt vời nhất để tăng cường trao đổi chất, đốt cháy calo giúp giảm lượng mỡ xuống nhanh chóng. Uống nhiều nước sẽ giúp lượng mỡ ứ đọng trên mặt thông qua mát xa hay những hoạt động khác bị thổi bay hiệu quả.

5. Ăn nhiều rau xanh


Ngoài tác dụng giảm béo mặt hiệu quả thì rau xanh còn giúp cho chị em có một gương mặt mịn màng, khỏe khắn.
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment