Home » , , » Cách lắc vòng để giảm cân mỗi ngày

Cách lắc vòng để giảm cân mỗi ngày

Written By Tiến Dũng on Tuesday 17 June 2014 | 00:47:00

Nếu bạn đang muốn luyện tập thể thao giảm cân mà không có điều kiện đến các trung tâm thể dục thẩm mĩ thì lắc vòng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Đây là một bài tập thể dục tốt nhất giúp bạn lấy lại vòng eo một cách nhanh chóng. 
Lắc vòng giúp giảm mỡ bụng

Không cần chuẩn bị những dụng cụ tập thể dục quá cầu kì, bạn chỉ cần một chiếc vòng, một bộ quần áo thấm mồ hôi và một khoảng sân nho nhỏ là bạn có thể bắt tay vào tập luyện ngay lập tức. Bạn lắc vòng mỗi ngày từ 45 phút đến 1 tiếng, kết hợp với các bài tập luyện khác như chạy bộ, nhảy dây. Những chuyển động vòng tròn của vòng quanh eo sẽ tác động mạnh mẽ vào các mô mỡ, khiến cho chúng bị đốt cháy một cách nhanh chóng. Và chỉ cần một thời gian ngắn kiên trì tập luyện, chắc chắn vòng eo của bạn sẽ giảm xuống đáng kể. Không những thế, vòng hai sẽ săn chắc và rất nuột nà.


Mông săn chắc
Những người có mông lớn có thể bắt đầu giảm cân với sự giúp đỡ của một chiếc vòng. Khi vòng di chuyển quanh bụng, rồi dần xuống mông, sẽ làm cho mông săn chắc, nhưng cần có sự kiên trì tập luyện trong một khoảng thời gian, có thể là một tháng hoặc lâu hơn.

Đùi thon thả
Không chỉ làm cho vòng hai nhanh chóng trở nên thon gọn, bạn có thể có được đôi chân thon gọn với bộ môn thể thao lắc vòng. Thay vì lắc vòng ở vị trí eo, bạn có thể chuyển vòng xuống đùi và tập luyện. Hoặc khi lắc vòng, bạn có thể co một chân lên, dùng chân còn lại làm trụ. Động tác này sẽ giúp cho đôi chân trở nên khỏe mạnh và săn chắc.

Những lưu ý khi lắc vòng giảm mở bụng



Lắc vòng giúp bạn giảm cân toàn thân và đốt cháy được một lượng calo lớn. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, cứ mỗi 30 phút tập luyện bạn sẽ tiêu thụ được 200 calo, thậm chí hơn nếu bạn đang nỗ lực giảm cân. Để tăng hiệu quả của bài tập lắc vòng trong việc giảm béo nhanh, đặc biệt là ở phần bụng, bạn cần lưu ý những mẹo nhỏ sau:
  • Thời gian tập luyện phải hợp lý: mỗi lần tập luyện không quá 20 phút, nên chia thành nhiều lần tập trong ngày, tổng thời gian tập luyện trong ngày không được quá 1 tiếng rưỡi. Khi tập luyện thì phải kết hợp với một thực đơn giảm cân khoa học.
  • Đứng một chân trước một chân sau. Thời gian lắc vòng là 6 – 7 phút tùy theo sức khỏe của từng người.
  • Duy trì tập luyện thường xuyên, đều đặn, không ngắt quãng. Uống nhiều nước để bổ sung nước cho cơ thể.
  • Lắc vòng với vận tốc đều và chậm và sử dụng loại vòng lắc không quá nặng.
Mách bạn: Bân cạnh việc lắc vòng để giảm mỡ bụng thì sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân Ever Slim cũng là một trong những bí quyết giảm cân hiệu quả. Khác với những sản phẩm giảm cân khác trên thị trường, ever slim vừa giúp bạn loại bỏ mỡ thừa để có được vóc dáng thon gọn, vừa không gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Những tác dụng phụ thường gặp như đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, đi ngoài… sẽ không còn là điều mà bạn phải lo lắng. Ever Slim được chiết xuất từ tinh chất trái nho kết hợp với các loại thảo dược thiên nhiên như lá sen, trà xanh, nấm linh chi… nên có tác dụng giảm cân rất hiệu quả.


Ever Slim không phải là thuốc và không có tác dụng chữa bệnh. Thông tin về sản phẩm, bạn xem tại đây hoặc gọi điện thoại tới số 1900 6005 - 0975.820.820.
Chúc bạn giảm cân thành công!
Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment